Prada thẳng tay xoá clip của Trịnh Sảng giữa liên hoàn phốt của tân đại sứ

Minh Anh| 19/01/2021 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trịnh Sảng vẫn chưa có được cái kết đẹp dù mới lên chức đại sứ Prada khu vực Trung Quốc được 1 tuần nhưng đã bị hãng thẳng tay xóa một loạt các clip sau liên hoàn phốt. Đồng thời, Prada cũng cho bay màu luôn bài viết về đoạn clip này trên Weibo của mình.

Ngày hôm qua cho đến nay, scandal về việc mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang là sự vụ ầm ĩ và ồn ào nhất làng giải trí. Hiện tại phía Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng.

sang5.jpg
Scandal về việc mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang là sự vụ ầm ĩ và ồn ào nhất làng giải trí.

Điều đáng nói là nữ diễn viên vừa đặt bút ký làm gương mặt đại sứ cho Prada khu vực Trung Quốc. Một nhãn hiệu thời trang về túi mà nữ minh tinh nào cũng muốn được làm gương mặt đại diện.

30 chưa phải là Tết và có vẻ Trịnh Sảng vẫn chưa có được cái kết đẹp dù mới lên chức đại sứ Prada khu vực Trung Quốc được 1 tuần. Khi mà nhiều người còn chưa kịp chúc mừng cô với danh vị mới thì đã phải chuyển sang mood ngỡ ngàng vì người đẹp này rơi vào hố sâu scandal mang thai hộ.

sang7.jpg
Cổ phiếu của Prada đã bị giảm, có lúc chỉ còn 45,7 HKD/ cổ phiếu.

Hậu quả đã đến ngay lập tức với nhãn hàng thương hiệu này tại Trung Quốc. Chính là việc cổ phiếu của hang này đang bị tụt dốc thảm hại vì những scandal của Trịnh Sảng.

Ngay trong chiều hôm qua, cổ phiếu của Prada đã bị giảm, có lúc chỉ còn 45,7 HKD/ cổ phiếu, thấp hơn cả giá mở cửa ngày hôm nay là 46,5 HKD/ cổ phiếu.

sang2.jpg
Prada Trung thẳng tay xoá luôn đoạn clip quảng cáo Trịnh Sảng mới quay.

Dân tình một mặt thì chỉ trích Trịnh Sảng, một mặt lại thấy thương thay cho Prada. Vì có nằm mơ người ta cũng không thể ngờ, sau liên hoàn phốt của Chanyeol lẫn Irene thì giờ, giờ lại thêm một tân đại sứ khiến Prada phải sang chấn tâm lý.

Prada Trung đã không nằm im chịu trận như Prada. Mới đây, họ đã có một động thái cực dứt khoát và cực gắt gao. Đó là thẳng tay xoá luôn đoạn clip quảng cáo Trịnh Sảng mới quay, đồng thời, Prada cũng cho bay màu luôn bài viết về đoạn clip này trên Weibo của mình.

sang3.jpg
Prada cũng cho bay màu luôn bài viết về đoạn clip này trên Weibo của mình.

Màn dằn mặt này, bỗng trở thành hành động đi vào lòng người. Không chỉ netizen Trung mà đa phần netizen Việt cũng ủng hộ Prada chứ chẳng mấy ai oán trách.

- Prada giải hạn bằng cách sale 90% đi, chúng tôi hứa sẽ xóa ký ức về người đại diện này của Prada.

- Prada tâm hồn cứng đấy, chịu nhiệt từ qua tới giờ mới ngoi lên, hay do sốc nhiệt quá?

- Mạnh mẽ lên Prada ơi haha.

- Em chờ tin này từ hôm qua tới hôm nay, vỗ tay cho Prada.

sang4.jpg
Hành động này của hãng nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

- Đó giờ chưa thấy nhãn hiệu nào bị trầm cảm nặng như Prada luôn á, thương thật sự mà cũng buồn cười thật sự.

- Hãng này bị dính lời nguyền thật, hóng đại diện tương lai, không biết có ai đủ can đảm không...

- Prada chậm quá, 2 vụ trước Prada nhắm mắt cho qua mà vụ này thì không. Phải như này thì fan cô Sảng mới nhận thức được mức độ nghiêm trọng sự việc nó như thế nào.

sang6.jpg
Nhiều người còn tỏ thái độ muốn tẩy chay các sản phẩm, dự án mà Trịnh Sảng tham gia.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prada thẳng tay xoá clip của Trịnh Sảng giữa liên hoàn phốt của tân đại sứ