Pixel 4A 5G gặp sự cố màn hình cảm ứng

Thục Anh (TH)| 18/01/2021 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Google đã xác nhận sự cố màn hình cảm ứng của điện thoại Pixel 4a 5G sau nhiều phàn nàn của người dùng.

 Có một số thiết bị không phản hồi nhất quán với các thao tác chạm ở phần dưới của màn hình, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến những người đã chọn điều hướng bằng ba nút thay vì vuốt. Android Police đã phát hiện ra các khiếu nại từ chủ sở hữu những chiếc Pixel 4A 5G đang gặp phải vấn đề này, dường như nó đã được cắt xén sau khi bản vá bảo mật tháng 12 được phát hành.

pixel-4a-5g-google-01.jpg

Pixel 4a 5G đang gặp sự cố cảm ứng sau bản cập nhật

Google đã xác nhận sự cố xảy ra và hứa sẽ sớm khắc phục trong bản cập nhật sắp tới. Trong thời gian chờ đợi sửa chữa, Google khuyên bạn nên thử các mẹo sau để cải thiện khả năng phản hồi của thiết bị:

1. Khi chạm vào các biểu tượng trên cạnh của màn hình, hãy chạm vào giữa nút hoặc cạnh của nút/biểu tượng cách xa mép của màn hình nhất.

2. Khi nhấn vào các biểu tượng, bao gồm cả các nút điều hướng ở cuối màn hình, hãy sử dụng đầu ngón tay hoặc ngón cái để thay thế. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng nhận dạng cảm ứng.

Không rõ chính xác khi nào Google sẽ đưa ra bản sửa lỗi đã hứa cho các sự cố màn hình cảm ứng của Pixel 4a 5G. Nó không được tung ra cùng với bản cập nhật bảo mật tháng 1 nên vẫn có thể mất thêm một thời gian nữa. Cho đến lúc đó, bạn sẽ phải áp dụng những hướng dẫn mang tính tạm thời của Google.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pixel 4A 5G gặp sự cố màn hình cảm ứng