Đời sống

Phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội): Hàng loạt vi phạm trật tự đô thị chưa được xử lý

Dương Dũng 18/08/2024 17:23

Mặc dù các cơ quan báo chí đã phản ánh về tình trạng vi phạm trật tự đô thị xảy ra khá nhiều trên địa bàn phường Yên Hòa. Nhưng hiện nay, vẫn còn nhiều phản ánh về những “điểm đen” trật tự đô thị chưa được xử lý tại đây.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công lý tại nhiều khu vực trên địa bàn phường Yên Hòa như phố Trung Kính, đường Trần Kim Xuyến, phố Yên Hòa,… và các con ngõ xung quanh các trục đường chính còn khá nhiều vị trí bị chiếm dụng bởi những phương tiện dừng, đỗ tràn lan, người kinh doanh, buôn bán trên vỉa hè, dưới lòng đường, các điểm tập kết rác thải bất hợp lý,…

1(2).png
Xe máy đỗ tràn lan trên vỉa hè phố Dương Đình Nghệ.
2(1).png
Những điểm tập kết rác giữa đường.
3(1).png
Ô tô dừng đỗ giữa đường.
4(1).png
Điểm tập kết rác lớn tại khu vực gần đường Trần Kim Xuyến.
5(1).png
Mùi xú uế của rác thải tập kết tại khu vực gần đường Trần Kim Xuyến bốc lên khiến người tham gia giao thông phải bịt mũi.

Một bức tranh lộn xộn tại các tuyến đường khiến cho nhiều người dân bức xúc kéo dài. Việc những vi phạm trật tự đô thị để lâu không được xử lý dứt điểm có thể khiến cho những vi phạm lớn hơn hình thành.

6(1).png
7(1).png
9(1).png
10(1).png
11(1).png
17.png
Rất nhiều ô tô dừng, đỗ giữa đường, trên vỉa hè dọc phố Trung Kính.
18.png
21.png

Theo chị H.T.L. (Cư dân sinh sống tại phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), những vi phạm trật tự đô thị tại đây cứ diễn ra hàng ngày, hàng giờ như chưa ai biết tới. Người buôn bán, kinh doanh cứ lấn chiếm tràn ra ở vỉa hè, lòng đường. Chị thấy rất bất bình vì cả thành phố nỗ lực từng ngày để góp phần xây dựng Thủ đô Xanh - Sạch - Đẹp thì đâu đó vẫn có những người vô ý thức làm xấu đi hình ảnh ấy mà không bị xử lý.

8(1).png
12.png
Nhiều hàng quán bày bán giữa lòng đường tại phố Yên Hòa.
13.png
Ô tô dừng đỗ tràn lan.
14.png
15.png

Còn theo bà N.N.D. (Cư dân sinh sống tại phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội) đi làm hàng ngày trên những con phố văn minh, hiện đại của thành phố bỗng dưng xuất hiện những phương tiện dừng, đỗ chình ình vô ý thức giữa đường, tràn lan vỉa hè cảm thấy rất bức xúc.

16.png
Một "chợ cóc" mọc lên tại ngõ 100 phố Trung Kính.
19.png
20.png
23.png
24.png
Người mua kẻ bán tấp nập dưới đường và vỉa hè gây mất trật tự đô thị.
25.png
26.png
27.png
28.png
29.png
30.png
31.png
32.png
Rác thải kinh doanh bị vứt bừa bãi ra vỉa hè.
33.png
34.png
Xe máy đỗ tràn lan trên vỉa hè phố Trung Kính.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị chức năng cần phải xử lý triệt để ngay lập tức những vi phạm trật tự đô thị, không thể để tình trạng đa số mọi người đều chấp hành pháp luật trong khi nhiều người vẫn cứ vô tư gây mất trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội): Hàng loạt vi phạm trật tự đô thị chưa được xử lý