Phương Trinh Jolie và diễn viên Lý Bình kém 3 tuổi tuyên bố đính hôn

Thục Anh (TH)| 17/08/2021 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Phương Trinh Jolie cho biết đã về sống chung với bạn trai - diễn viên Lý Bình - và sẽ tổ chức cưới khi tình hình dịch ổn.

Sau 7749 lần bị soi hint "MV giả tình thật", Phương Trinh Jolie đã chính thức xác nhận đang hẹn hò diễn viên Lý Bình vào tháng 3/2021, lúc này cả hai đã bí mật yêu đương được 1 thời gian rồi mới công bố với người hâm mộ. "Nhanh như chớp", chỉ 5 tháng sau khi xác nhận mối quan hệ, Phương Trinh Jolie và bạn trai kém 3 tuổi đã có động thái "chốt đơn" và còn hé lộ về đám cưới.

phuongtrinhclybinhcauhonda8d16-3969-1973-1629129740.jpg
Phương Trinh khoe nhẫn đính hôn. Cả hai yêu nhau được hai năm rưỡi trước khi quyết định cưới.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã làm dân tình đứng ngồi không yên vì đồng loạt chuyển sang trạng thái "Đã đính hôn" trên Facebook cá nhân. Sau khi đính hôn, cả hai sống chung tại TP HCM để tiện chăm sóc cho nhau. Họ dự định kết hôn vào cuối năm nay nhưng có thể phải hoãn vì dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Cô muốn chờ để tổ chức đám cưới trọn vẹn, với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Khi giãn cách xã hội, nữ diễn viên bán hàng online, tập yoga và trò chuyện cùng khán giả. Người đẹp cảm nhận cuộc sống bình yên khi ở bên chồng sắp cưới, dù thỉnh thoảng cả hai vẫn xung đột về quan điểm.

Cách đây không lâu, Lý Bình cũng liên tục tậu xế xịn, xây căn nhà 4 tầng hoành tráng và úp mở dự định đón nàng về dinh. Dù chưa qua cưới sinh nhưng Lý Bình và Phương Trinh Jolie thoải mái xưng hô là vợ - chồng "tình bể bình" trên mạng xã hội. Ngày "Cô Vy đi đi", showbiz Việt ắt hẳn sẽ rất rộn ràng vì nhiều cặp đôi hot đồng loạt tổ chức đám cưới để về chung một nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Trinh Jolie và diễn viên Lý Bình kém 3 tuổi tuyên bố đính hôn