Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên

Minh Khang| 14/10/2019 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khoá huấn luyện đặc biệt cùng hành trình thử thách đầy kịch tính, tối 13/10, gala trao giải chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” đã diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn tại Hà Nội.

Ngoài công bố ngôi vị Quán quân “Mỹ nhân hành động 2019” sau cuộc đối đầu ngang tài ngang sức của 3 team: Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng; Phương Oanh - Cao Hữu Lập; Oxy - Tiến Minh & Bùi Đỗ Tuấn, chương trình còn là cuộc gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm của dàn thí sinh, giám khảo mùa đầu tiên. 

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng hội ngộ trên thảm đỏ, háo hức chờ đợi Quán quân “Mỹ nhân hành động 2019”

Trước gala trao giải “Mỹ nhân hành động 2019”, đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí và các vị khách quý đã cùng xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ chào mừng. Gặp nhiều chấn thương sau khi nỗ lực vượt qua những thử thách khắc nghiệt, trong lần trở lại này, Top 3 “Mỹ nhân hành động” Ngọc Thanh Tâm, Phương Oanh, Oxy lộ diện với hình ảnh đầy xinh đẹp, lộng lẫy. Ngay sau đó, các nữ nghệ sĩ vui vẻ hội ngộ 7 chiến sĩ công an tài năng và đều bày tỏ cảm xúc hồi hộp trước giờ công bố kết quả “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên.

Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên

Sự kiện thảm đỏ cũng chào đón: Đại diện kênh truyền hình Công an nhân dân (ANTV), đạo diễn “Mỹ nhân hành động 2019” Võ Thanh Hoà, đại diện nhà tài trợ Truly Homes Group, Thaicom, Citigym..., các đối tác và đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Trang Trần, hoa hậu Dương Thùy Linh, á hậu Tú Anh, diễn viên Thanh Hương, Anh Dũng, Trần Nghĩa, ca sĩ Khải Đăng, MC Minh Hương, Thế Cương, Phương Thảo… và đông đảo khán giả hâm mộ.

Ekip “Mỹ nhân hành động” ôn lại dấu ấn đáng nhớ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương khuấy động không khí gala trao giải với loạt tiết mục ấn tượng

Trong đêm gala trao giải, ekip chương trình đã cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ của “Mỹ nhân hành động” đồng thời tri ân các nhà tài trợ, tổ chức và cá nhân đã đồng hành để giúp chương trình trở thành món ăn tinh thần mới mẻ, đặc sắc cho khán giả vào 20h10 tối chủ nhật hàng tuần trên ANTV.

Mở màn phần biểu diễn chào mừng, 7 chiến sĩ công an: Hữu Lập, Bá Thập, Hoàng Sơn, Tuấn Dũng, Tiến Minh, Đỗ Tuấn khiến cho khách mời và khán giả bất ngờ khi cùng xuất hiện trên sân khấu và tự tin thể hiện ca khúc “Xinh tươi Việt Nam”. Dù không phải là những giọng ca chuyên nghiệp nhưng với sự chuẩn bị, tập luyện kĩ lưỡng, tiết mục đặc biệt này đã nhận rất nhiều tràng vỗ tay tán thưởng.


Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên

Ca sĩ Văn Mai Hương mang 2 bản hit “Một ngày hay trăm năm”“Cầu hôn” lên sân khấu đêm gala. Ngoài khoe giọng hát tình cảm, sâu lắng, nhân dịp này Văn Mai Hương cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thí sinh của “Mỹ nhân hành động” vì đã vượt qua một hành trình với nhiều những kỷ niệm khó quên.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí với 2 ca khúc sôi động “Vì anh là soái ca”“Hello”. Trong phần chia sẻ, nam ca sĩ cho biết ngoài từng làm giám khảo trong một tập thi kịch tính, anh còn là một fan theo dõi “Mỹ nhân hành động” hàng tuần và rất ngưỡng mộ sự nỗ lực rèn luyện, thi đấu hết mình của các nghệ sĩ đàn em cùng đồng đội.

Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Jang Mi cùng đồng đội được vinh danh trong loạt giải thưởng đặc biệt của “Mỹ nhân hành động”

Kém may mắn khi phải dừng bước sớm tại “Mỹ nhân hành động 2019”, song 3 cặp đôi: Trương Quỳnh Anh - Bá Thập, Phương Anh Đào - Tiến Trung, Jang Mi - Hoàng Sơn cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả hâm mộ.

Ngay trong đêm gala trao giải, diễn viên Thanh Hương cùng doanh nhân Phạm Duy - đại diện Truly Homes Group đã trao cho Trương Quỳnh Anh – Bá Thập giải “Đội kỹ năng tốt” với tiền thưởng 20 triệu đồng. Đây là cặp đôi luôn có thành tích vượt trội trong suốt khóa huấn luyện và thể hiện rõ được sự phối hợp ăn ý, thể hiện tốt mọi kỹ năng khi tranh tài với các đội còn lại.

Phương Anh Đào - Tiến Trung nhận giải “Đội truyền cảm hứng” với tiền thưởng 20 triệu đồng khi luôn giữ vững được tinh thần quyết tâm, nguồn năng lượng tích cực cũng như sẵn sàng vượt qua mọi thử thách khó khăn của “Mỹ nhân hành động”.

Jang Mi - Hoàng Sơn được vinh danh với giải “Đội thân thiện” cùng tiền thưởng 20 triệu đồng. Là đội phải ra về đầu tiên sau khóa huấn luyện “Mỹ nhân hành động”, nhưng Jang Mi và đồng đội để lại nhiều ấn tượng khi không chùn bước trước mọi yêu cầu khắc nghiệt của chương trình đồng thời là cặp đôi được yêu mến bởi sự thân thiện, hòa đồng trong suốt quá trình sinh hoạt tại nhà chung.

Do bận công việc riêng, Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Jang Mi không thể có mặt và 3 đồng đội là: Bá Thập, Tiến Trung, Hoàng Sơn đã đại diện để lên sân khấu nhận giải.

Đội Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm cùng trở thành Quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên

Kết quả chung cuộc của “Mỹ nhân hành động 2019” sẽ dựa theo 50% điểm hành trình tranh tài trong suốt 11 tuần và 50% điểm bình chọn của khán giả qua tổng đài 8077 từ 21h ngày 29/09 đến 12h ngày 13/10. Cả điểm hành trình và bình chọn đều được quy đổi thành 3 mức điểm: 3,2,1 từ cao đến thấp.

Trải qua 11 tuần gồm cả chặng huấn luyện và thử thách kịch tính, đội Phương Oanh - Hữu Lập có tổng là 31 điểm (quy đổi thành 3 điểm), đội Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng có tổng là 28 điểm (quy đổi thành 2 điểm), đội Oxy - Tiến Minh & Bùi Đỗ Tuấn có tổng là 28 điểm (quy đổi thành 2 điểm).

Kết quả bình chọn sau 2 tuần: Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng dẫn đầu (quy đổi thành 3 điểm), Phương Oanh - Hữu Lập xếp thứ 2 (quy đổi thành 2 điểm), Oxy - Tiến Minh & Bùi Đỗ Tuấn xếp thứ 3 (quy đổi thành 1 điểm).

Như vậy với tổng điểm quy đổi bằng nhau (5 điểm), cả đội Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm đều trở thành Quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên. Đội Oxy đạt giải ba của chương trình.

Phương Oanh và Hữu Lập là cặp đôi luôn có sự bứt phá bất ngờ trong cả hành trình huấn luyện và thử thách của “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên. Dù từng gặp rất nhiều sự cố, chấn thương, nhưng nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cùng đồng đội luôn thể hiện tinh thần dám chinh phục và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn khắc nghiệt nhất.

Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên

Từ một cô diễn viên kiêm MC đa tài nhưng mang vóc dáng nhỏ nhắn, trong suốt hành trình của “Mỹ nhân hành động 2019”, Ngọc Thanh Tâm trở thành nhân tố được đông đảo khán giả yêu thích khi thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ khi phải tranh tài với dàn đối thủ đáng gờm. Không chỉ bắt cặp ăn ý với Tuấn Dũng, Ngọc Thanh Tâm và đồng đội còn được đánh giá cao bởi sự thông minh trong cách xử lý các tình huống và tính cách gần gũi dù tham gia chương trình mang tính loại trừ cao.

Trong khoảnh khắc đăng quang, Phương Oanh - Hữu Lập cùng Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng đã được đích thân diễn viên Trương Ngọc Ánh, á hậu Tú Anh, Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Đại tá Hoàng Xuân Quang - Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND trao phần thưởng 200 triệu đồng, hoa và kỷ niệm chương của chương trình.

Chia sẻ cảm xúc, Phương Oanh cho biết: “Mỹ nhân hành động quả thật là một chương trình đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Sự đồng hành của Hữu Lập đã tiếp thêm cho tôi nhiều sức mạnh để liên tục vượt qua những thử thách khó khăn và có được kết quả xứng đáng”.

Ngọc Thanh Tâm thì tâm sự rằng: “Đi được đến Top 3 đã là ngoài sức tưởng tượng của tôi nên khi trở thành Quán quân tôi rất bất ngờ, hạnh phúc. Cảm ơn chương trình đã cho tôi cơ hội để trải nghiệm, vượt qua giới hạn bản thân. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến đồng đội Tuấn Dũng vì anh đã đồng hành, giúp sức để đội có được thành tích ấn tượng này”.

Bộ ba Oxy - Tiến Minh - Bùi Đỗ Tuấn nhận giải ba ở “Mỹ nhân hành động 2019” và được hoa hậu Dương Thùy Linh, thượng tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND lên sân khấu giao giải thưởng 50 triệu đồng cùng hoa và kỷ niệm chương. Gặp trở ngại khi Bùi Đỗ Tuấn bị chấn thương nặng tại cuộc tập huấn, nhưng nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm Oxy quyết tâm không bỏ cuộc và đã nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân. Khi có được sự hỗ trợ của đồng đội Tiến Minh (thay thế Bùi Đỗ Tuấn), Oxy nhanh chóng làm quen với một đồng đội mới và duy trì tốt phong độ trong suốt hành trình tranh tài.

Nói về việc bật khóc khi thấy “Mỹ nhân hành động” có tới 2 đội trở thành quán quân, DJ Oxy giải thích: Khi nhận giải ba, tôi hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng và không muốn ai về nhì cả. Cả chị Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm về nhì tôi đều buồn vì đi đến chặng đường này, ai cũng đã cố gắng, thương tích đầy mình và hy sinh rất nhiều thứ rồi. Khi chương trình công bố có 2 Quán quân, tôi đứng ở cánh gà và đã bật khóc vì xúc động khi “Mỹ nhân hành động” vinh danh cả chị Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm và các đồng đội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên