Phương Oanh chia tay bạn trai

Minh Khang| 08/09/2020 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Phương Oanh xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân hơn hai tuổi sau 5 tháng yêu.

Đầu năm 2020, Phương Oanh từng thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn cùng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời bày tỏ đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

Tuy nhiên, mới đây sau gần 5 tháng yêu nhau, nữ diễn viên xác nhận đã chia tay bạn trai. Cụ thể, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa." Chia sẻ này của Phương Oanh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều fan đã liên tục để lại bình luận động viên, hy vọng cô sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan sau chia tay.

Phương Oanh chia tay bạn trai

 

Phương Oanh hiện gây chú ý với vai chính trong phim Lựa chọn số phận. Sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên sẽ ngừng đóng phim trong hơn một năm để chăm sóc bản thân và tập trung kinh doanh.

 

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh chia tay bạn trai