Phương Mỹ Chi: “Trước giờ em chưa từng thay đổi”

Minh Khang| 24/03/2021 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là khách mời trong tập mới đây của chương trình “Cơ hội đổi đời”, ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi lên tiếng khẳng định trước nay chưa từng thay đổi về phong cách ăn mặc.

Tập 12 chương trình “Cơ hội đổi đời” ghi hình tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang với sự tham gia của 3 khách mời là diễn viên Huỳnh Lập, ca sĩ Phương Mỹ Chi và tay đua Nguyễn Thị Thật đã phát sóng lúc 20h30 thứ ba ngày 23/3 trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác. Với lần kết hợp này, bộ 3 khách mời sẽ cùng hợp sức để giúp đỡ cho gia đình chú Danh Tư (70 tuổi) ở xã Minh Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Bình thường khi tham gia trò chơi có giải thưởng cho mình thì sẽ không thấy áp lực vì có cũng được, không có cũng được vì mình chơi cho vui thôi. Nhưng lần này số tiền mình giành được sẽ tặng cho hộ nghèo nên mình phải cố gắng thắng được nhiều tiền”.

chi2.jpg

Khi được hỏi về những lần vượt qua khó khăn trong cuộc sống và chặng đường theo đuổi nghệ thuật, Phương Mỹ Chi bỗng trầm buồn, lặng lẽ thở dài: “Thực sự, em nghĩ ngành nghề nào cũng sẽ có sự khó khăn của nó. Nếu em nói em không buồn, không gặp khó khăn, áp lực là nói xạo nhưng cái cách mình chọn đối mặt và vượt qua như thế nào là do mình chọn. Cuộc sống của mình thì mình sẽ được quyền tự quyết định, cứ suy nghĩ tích cực, sống tốt cho bản thân và gia đình là được”.

Không chỉ thế, khi nhắc lại scandal ngày trước về phong cách ăn mặc, Phương Mỹ Chi khẳng định: “Trước giờ em chưa từng thay đổi hình ảnh gì hết, chỉ là khán giả quá quen với hình ảnh em mặc áo dài đi diễn nên mọi người hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của em. Phong cách của em vẫn trẻ trung, năng động nhưng hôm nay về miền tây, được gặp gỡ bà con nên em muốn chọn chiếc áo bà ba để gần gũi với mọi người”.

Vừa bước ra sân khấu, Phương Mỹ Chi liền bị Việt Hương, Đại Nghĩa và Huỳnh Lập hợp sức “ăn hiếp”. MC Việt Hương thì gọi nữ ca sĩ là “Phương Mỹ Chị” vì thấy em mặc áo bà ba và thắt thêm chiếc khăn trên đầu như các cụ ngày xưa. Không chỉ thế, nữ MC còn lớn tiếng hỏi bà con xem mình hay Phương Mỹ Chi trẻ hơn, thấy ai cũng bảo mình trẻ hơn khiến Việt Hương cười không ngớt. Thấy vậy, MC Đại Nghĩa kéo đàn chị ra bắt cô úp mặt vào tường, còn Huỳnh Lập cũng lên tiếng: “Giờ mà khán giả bảo Phương Mỹ Chi trẻ hơn là chị Hương chạy xuống đánh người ta luôn đó”. Không chịu dừng lại, Việt Hương còn tự nhận mình 16 tuổi, trẻ hơn Phương Mỹ Chi 1 tuổi. Phương Mỹ Chi cứ tưởng Đại Nghĩa đứng về phía mình nhưng ai ngờ nam MC còn trêu chọc nữ ca sĩ là… “bà ngoại”. Không chỉ vậy, trong lúc Phương Mỹ Chi hát tặng cho bà con tại Hậu Giang thì cả 3 người vừa vỗ tay làm loạn, vừa nhảy điệu ngựa phi khiến cô bé không thể nào hát nổi.

Trở lại với thử thách của chương trình tuần này, với nhiệm vụ tìm đường đến phường 4, TP. Vị Thanh để mua 1 giỏ hoa quả và mang tặng giỏ hoa quả cho gia đình ông Năm, Phương Mỹ Chi chỉ được cho 100 nghìn đồng nên phải dùng giọng hát của mình để “xin” thêm. Miệng thì hát còn tay cô bé nhanh nhẹn nhặt thêm hoa quả vào giỏ khiến khán giả cười thích thú. Trên đường ngồi ghe đến nhà ông Năm, 5 bài hát được bật lên suốt quãng đường nhưng không được thông báo trước. Phương Mỹ Chi sau khi tặng giỏ hoa quả xong phải kể tên 5 bài hát đó ra mời hoàn thành nhiệm vụ. Cuối cùng, với việc hoàn thành thử thách, em đã mang về số tiền hơn 12 triệu đồng.

Không chỉ thử thách cá nhân, Phương Mỹ Chi còn cho khán giả thấy cái nhìn khác về mình trong thử thách đồng đội. “Biệt đội hy vọng” gồm Huỳnh Lập, Phương Mỹ Chi và Nguyễn Thị Thật phải đi qua các trở ngại mà chương trình bày bố và xúc đầy xô cát đang trống để nhấc xô cát ở đầu bên kia lên và lấy mật mã. Phương Mỹ Chi nhận cát từ đồng đội của mình và đi ngửa người qua khung sắt để trút cát vào xô. Nếu như Huỳnh Lập và Nguyệt Thị Thật phải đổi phiên cho nhau thì cô ca sĩ nhí này lại cật lực làm đúng “phần việc” của mình mà không hề kêu mệt. Thấy 3 khách mời xúc cát mãi không đầy để lấy mật mã, MC Việt Hương đu hẳn người trên xô cát để lấy giúp. Nhờ sự cố gắng của 3 khách mời cộng với sự “ăn gian” một cách công khai của MC Việt Hương cuối cùng thử thách cũng được hoàn thành với số tiền gần 32 triệu đồng.

Ngoài ra, Huỳnh Lập cũng hoàn thành thử thách nấu bánh trôi nước mang về số tiền gần 12 triệu đồng và Nguyễn Thị Thật cũng nỗ lực thực hiện thử thách đạp xe đến nhà người dân và bắt gà đi giao cho 2 hộ gia đình khác cũng mang về số tiền hơn 8 triệu đồng. Như vậy, kết thúc cả 4 thử thách, bộ 3 khách mời đã mang về tổng số tiền thưởng là 64.135.674 đồng để dành tặng cho gia đình chú Danh Tư.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi: “Trước giờ em chưa từng thay đổi”