Phương Mai nói về người thứ ba trong MV “Cô ấy là ai”

Chí Tâm| 12/06/2021 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục khai thác đề tài bị phản bội trong tình yêu với sự xuất hiện của người thứ ba cùng những cú "twist" gây ức chế, “Cô ấy là ai” đã trở thành sản phẩm giúp Phương Mai gây ấn tượng với khán giả trên đường đua nhạc Việt.

2 năm sau cuộc thi Sao Mai 2019, Phương Mai vừa kết hợp cùng ACV Entertainment cho ra mắt MV “Cô ấy là ai”. Phương Mai xin phép không tiết lộ tổng số tiền đầu tư cho MV này nhưng cho biết đã làm hết sức có thể. Vì muốn có một sản phẩm thật chỉn chu, ghi dấu ấn cho sự nghiệp âm nhạc, cô chăm chỉ chạy show, tích cực “săn” tìm bài hát mới... và vẫn chọn cách tiếp cận khán giả "chậm mà chắc" nhưng ở phong cách trưởng thành hơn.

pm3.jpeg
Ca sĩ Phương Mai

Với giọng hát cá tính, đầy cảm xúc, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc nồng nàn, lôi cuốn. Đặc biệt, từng lời bài hát cùng câu chuyện trong MV có thể khiến không ít người phải giật mình khi thấy bản thân ở đó.

“Khi một cô gái bị lừa dối tình cảm, phát hiện người yêu lăng nhăng cùng nhiều đối tượng khác, thì đó là vết sẹo không thể xóa nhòa được, dù họ có tha thứ thì nó vẫn luôn còn ở đó”, Phương Mai tâm sự và cho biết, bản thân cô cũng có rất nhiều cảm xúc đặc biệt dành cho câu chuyện trong ca khúc nên đã quyết định thực hiện MV để truyền tải được sống động nhất những gì mà mình muốn kể lại.

Về phần MV, Phương Mai không chọn hướng kịch bản drama, mà tập trung vào một câu chuyện nhẹ nhàng, đơn giản, với những hình ảnh đẹp để khán giả thưởng thức trọn vẹn phần âm nhạc.

“Tôi không muốn khai thác tuyến nhân vật theo kiểu drama nữa, thị trường đã có quá nhiều câu chuyện như thế”, Phương Mai chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng bật mí, trong khi quay MV, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi khóc thật vì đồng cảm và đắm chìm vào câu chuyện trong ca khúc “Cô ấy là ai”.

pm4.jpg

Cùng với khả năng diễn xuất, giọng hát của Phương Mai trong lần trở lại này cũng được đánh giá cao. “Cô ấy là ai“ có giai điệu da diết kết hợp với những phần luyến láy, ngân vang khoe được nhiều ưu điểm trong chất giọng của Phương Mai. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung đã bất ngờ bởi chất giọng của Phương Mai rất đặc biệt và từng câu hát được cô nàng thể hiện như lời tự sự đầy thổn thức.

“Phương Mai cho rằng, âm nhạc chính là cảm xúc. Một bài hát chạm đến trái tim của người nghe, và người ta thấy nó hay, đó chính là thành công và là niềm hạnh phúc của người ca sĩ. Phương Mai hy vọng “Cô ấy là ai" sẽ chạm đến trái tim của quý vị khán giả, mọi người sẽ yêu thương Phương Mai nhiều hơn để Mai có thêm động lực làm ra thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, tâm huyết để dành tặng tới quý vị khán giả”, nữ ca sĩ bày tỏ.

pm5.jpeg

Phương Mai tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với số điểm gần như tuyệt đối 9,8. Hiện cô thuộc biên chế của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Năm 2019 lần đầu tham gia cuộc thi Sao Mai, Phương Mai đã giành được những giải thưởng cao nhất từ các vòng loại: Giải Nhất Sao Mai khu vực Hà Nội, quán quân Sao Mai khu vực miền Bắc, top 3 Sao Mai toàn quốc năm 2019. Bên cạnh đó Phương Mai còn dành được giải thưởng đặc biệt “Ngôi sao hy vọng” của Hội Nhạc sĩ Việt Nam dành cho thí sinh xuất sắc và triển vọng nhất cuộc thi Sao Mai.

MV "Cô ấy là ai"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mai nói về người thứ ba trong MV “Cô ấy là ai”