Phùng Khánh Linh ngâm mình dưới suối lạnh để quay MV

Thục Anh (TH)| 18/06/2021 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để thực hiện MV Chỉ buồn hôm nay, Phùng Khánh Linh không ngại ngâm nước suốt nhiều giờ trong thời tiết lạnh buốt ở Đà Lạt.

Cô được đạo diễn yêu cầu cảnh nằm dưới lòng suối để khắc họa nỗi buồn của nhân vật. Ê-kíp quay nhiều lần vì chưa ưng ý với phân cảnh. Cô nói: "Lúc quay, tôi phải nhẩm trong đầu ba từ 'suối nước nóng', lặp đi lặp lại để quên rét".

chi-buon-hom-nay-phung-khanh-linh-1024x568.jpg

Phùng Khánh Linh ra mắt MV "Chỉ buồn hôm nay"

Chia sẻ về ý tưởng của bài hát này, Phùng Khánh Linh cho biết đây là cảm xúc khi cô đang nhớ nhung một người ở phương xa và nỗi cô đơn đó trở thành chất liệu chính cho dự án lần này. Bài hát được thu âm tại phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam và hòa âm tại Mỹ dưới bàn tay của những nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Trong đó, kỹ sư âm thanh nổi tiếng Randy Merrill cũng tham gia vào dự án này.

Ca khúc là đĩa đơn thứ tư trong album đầu tay của cô Yesteryear (Những ngày tháng đã qua). Cô viết các ca khúc trong tám tháng, chủ đề chung là chuyện tình cảm. Sau khi album bán được 3.000 bản, cô chuẩn bị phát hành phiên bản cassette và đĩa than.

Phùng Khánh Linh sinh năm 1994. Cô được chú ý khi tham gia The Voice 2015, vào đội Thu Phương, bị loại ở vòng liveshow. Những bài hit của cô là Hôm nay tôi buồn - đạt hơn 68 triệu lượt nghe trên Youtube, Trên ô cửa máy bay, Thành phố xa lạ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phùng Khánh Linh ngâm mình dưới suối lạnh để quay MV