Phun vòi rồng chào mừng, sân bay Dubai vô tình làm hành khách bị thương

Chí Tâm| 14/04/2019 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một màn xịt vòi rồng chào mừng ở sân bay quốc tế Dubai đã trở thành sự cố đáng tiếc khi khiến một hành khách bị thương.

Theo Daily Mail, nhân dịp quốc khánh Arab Saudi, sân bay quốc tế Dubai triển khai hai vòi rồng để chào mừng khi máy bay của Saudi Airlines chở 126 người khởi hành từ sân bay quốc tế King Abdulaziz (TP Jeddah, Saudi Arabia) và hạ cánh tại đây.

Không may là vòi rồng của một trong hai xe cứu hỏa gặp trục trặc khiến áp lực nước phun ra nằm ngoài tầm kiểm soát. Do áp lực nước quá mạnh khiến một trong các cửa thoát hiểm khẩn cấp của máy bay mở ra và một loạt cơ chế an toàn của máy bay tự động kích hoạt như cầu trượt thoát hiểm.

Một hành khách ngồi gần cửa thoát hiểm đã bị thương. Nạn nhân đã được chăm sóc y tế và có thể tiếp tục cuộc hành trình sau đó.

Phun vòi rồng chào mừng, sân bay Dubai vô tình làm hành khách bị thương

Máy bay Saudi Arabia bị hư hại sau màn xịt vòi rồng chào mừng

Sự việc xảy ra hồi tháng 9 năm ngoái nhưng mới được Cơ quan quản lý hàng không dân dụng Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất nêu ra trong một báo cáo mới đây.

Sân bay Dubai cho biết, ngay sau sự cố, họ đã làm việc với nhà sản xuất xe và cơ quan quản lý để kiểm tra đội xe cứu hỏa và xem xét lại quy trình phun vòi rồng nhằm đảm bảo tình huống không tái diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phun vòi rồng chào mừng, sân bay Dubai vô tình làm hành khách bị thương