Phúc Khang - Nhà phát triển BĐS bền vững nhất năm 2019

An Hà| 05/08/2019 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào cuối tháng 7 vừa qua, tại giải thưởng Bất động sản (BĐS) “DOT Property Vietnam Awards 2019”. Phuc Khang Corporation, một trong những nhà Phát triển Công trình xanh (CTX) hàng đầu Việt Nam, đã giành chiến thắng tại 2 hạng mục.

Giải thưởng Best Luxury Condo Architectural Design Vietnam 2019 (Dự án căn hộ hạng sang có kiến trúc đẹp nhất 2019) và Best Sustainable Developer Vietnam 2019 (Nhà phát triển bền vững của năm) một lần nữa minh chứng cho Phuc Khang, sau quá trình miệt mài tìm kiếm, sáng tạo và phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Thành tích này trực tiếp khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của Phúc Khang đang được củng cố và không ngừng lớn mạnh trên thị trường BĐS phía Nam nói riêng và thị trường BĐS cả nước nói chung.

DOT Property Vietnam Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị có đóng góp quan trọng cho xã hội và những dự án đặc biệt, có phát kiến đột phá nâng tầm giá trị BĐS trong nước.

Phúc Khang - Nhà phát triển BĐS bền vững nhất năm 2019

Ông Trương Anh Tú – GĐ Phát triển kinh doanh Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng nhà phát triển bền vững của năm

Dự án Rome by Diamond Lotus – di sản xanh tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông thành phố với thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu đã làm nên một cơn sốt trên thị trường BĐS.

Tuyệt tác thành Rome kiêu hãnh vươn mình tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, mang đến 1 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho cư dân với 5 tầng thương mại sang trọng, 700 căn hộ được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách Tân cổ điển, hồ bơi vô cực 1.100m2 và hơn 22 tiện ích chuẩn 5 sao tại tầng 6, cùng với đó, 3 chuẩn Xanh (LEED, Greenmark, Lotus) được kết hợp cùng 1 chuẩn An (UL) mang đến cho những chủ nhân thành Rome một trải nghiệm độc nhất. Dung hòa 3 yếu tố Heritage – Resort – Boutique, Rome by Diamond Lotus thực sự là nơi an cư, hội ngộ và nghỉ dưỡng của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Phúc Khang - Nhà phát triển BĐS bền vững nhất năm 2019

Bà Lê Thị Hồng Na – GĐ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dự án căn hộ hạng sang có kiến trúc đẹp nhất cho dự án Rome by Diamond Lotus

Có thể nói trước đó, những năm 2009, Phúc Khang được biết đến với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc phát triển CTX tại Việt Nam, sau 10 năm kiên trì theo đuổi dòng sản phẩm BĐS xanh sinh thái, đến nay Phúc Khang đã và đang định vị doanh nghiệp bằng những giá trị khác biệt.

Trên suốt hành trình 10 năm ấy, đội ngũ Phúc Khang cùng nhiệt huyết của mình đã không ngừng học hỏi, sáng tạo, thúc đẩy hợp tác với các thương hiệu uy tín như Coteccons, CBRE, Mitsubishi, UL,… để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, Phúc Khang đã bước đầu thành công thực hiện sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, hàng ngàn BĐS xanh đã được tung ra thị trường, hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Phúc Khang làm nơi gửi gắm niềm tin, nơi lưu giữ và tạo dựng một tương lai bền vững cho mai sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phúc Khang - Nhà phát triển BĐS bền vững nhất năm 2019