Phúc khang Corpration- hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

An Hà| 05/09/2018 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp bước những hoạt động chung tay vì cồng đồng, tập thể Phúc Khang viết tiếp trang nhật ký nét văn hóa cho doanh nghiệp thời đại mới bằng hoạt động “Hành trình xanh – Nâng tầm cao mới”.

Tập thể Công ty Phúc Khang xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu chuyến hành trình đến Diamond Bay Resort. Sau phần thi bơi và đêm trải nghiệm căn hộ cao cấp Condotel và Villa, đại gia đình Phúc Khang đã khởi động team building với phần tự giới thiệu tên, slogan, cờ và màn vũ đạo “chào sân” tràn đầy năng lượng.

Phúc khang Corpration- hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hoạt động bảo vệ môi trường và làm sạch bờ biển của tập thể Phúc Khang Corp

Khi hoàng hôn buông xuống mặt biển, cũng là lúc ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Phúc Khang, cùng nhau thắp lên ngọn lửa trại trong không khí kết nối yêu thương ấm áp.

Khép lại phần lửa trại sôi động với những giọt mồ hôi nóng bừng trên khuôn mặt là phút giây lắng đọng, thành tâm của gia đình Phúc Khang với nghi thức thả hoa đăng trên biển trong mùa Vu Lan báo hiếu. Và hoạt động mang ý nghĩa nhất của chuyến hành trình là thu gom rác thải, làm sạch môi trường dọc bờ biển của gia đình Phúc Khang

Phúc khang Corpration- hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Đêm hội Phúc Khang

Đỉnh điểm của hành trình là đêm Gala Dinner sôi động và hoành tráng, mở đầu là chương trình: “Phúc Khang got talents” đã mang kết những tiết mục đầy sáng tạo, say mê và đoàn kết của toàn thể.

Đó chính là ngọn lửa của sức trẻ, lòng nhiệt huyết, bùng cháy mạnh mẽ và lan toả. Và những khoảnh khắc, giây phút này đã thực sự gắn kết  hơn nữa tinh thần đoàn kết tập thể Phúc Khang. Đồng thời, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho Ban lãnh đạo và nhân viên khi cùng chung lòng xây dựng một tâm hồn Phúc Khang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phúc khang Corpration- hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp