Phú Yên: Cứu 04 ngư dân bị nạn trên biển

Thế Lập| 01/11/2016 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

04 ngư dân thả lưới trên biển bằng xuồng máy; khi đang vào cửa Đà Diễn thuộc phường 6, thành phố Tuy Hòa để về bến thì bị sóng đánh chìm. cả 4 người sau đó được hai chiếc tàu cá đưa vào bờ an toàn.

Ban tác chiến Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên cho biết, hai chiếc tàu cá của anh Nguyễn Văn Long và Trần Xuân Huy ở phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã cứu 04 ngư dân bị nạn trên biển, đưa vào bờ an toàn. 

Trước đó trưa 31/10, 04 ngư dân gồm: anh Huỳnh Văn Hộ (49 tuổi); anh Huỳnh Văn Sơn (24 tuổi); anh Lê Văn Học (25 tuổi) và anh Lê Ngọc Huy (27 tuổi), đều trú ở phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa đi thả lưới trên biển bằng xuồng máy; khi đang vào cửa Đà Diễn thuộc phường 6, thành phố Tuy Hòa để về bến thì bị sóng đánh chìm, cả 04 ngư dân phải bám vào can nhựa để kêu cứu. 

Nhận được tin báo của bà con ngư dân trong vùng, anh Nguyễn Văn Long và anh Trần Xuân Huy không quản sóng to đã cho tàu cá của mình đi tìm và cứu vớt được những ngư dân nói trên cùng ngư lưới cụ và đưa về cảng cá Phú Lạc thuộc địa bàn xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, cách cửa Đà Diễn khoảng 10 cây số về phía Nam an toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Cứu 04 ngư dân bị nạn trên biển