Giao thông

Phú Thọ phân luồng giao thông sau sự cố sập cầu Phong Châu

Nguyễn Cúc 09/09/2024 - 13:18

Sau sự cố sập cầu Phong Châu, Công an tỉnh Phú Thọ đã có phương án khẩn để phân luồng giao thông cho người dân các tỉnh lân cận.

Như đã đưa tin, khoảng 10h sáng cùng ngày, do ảnh hưởng của siêu bão Yagi - bão số 3, cầu Phong Châu nối liền địa bàn 2 huyện Tam Nông và Lâm Thao đã bị sập đứt 2 nhịp ở giữa cầu, cũng là vị trí giữa dòng sông. Đây là cây cầu bắc ngang sông Hồng được xây dựng từ khung thép. Trước khi xảy ra sự cố, cầu Phong Châu vẫn cho phép các phương tiện lưu thông bình thường.

pchau.jpg
Trước khi xảy ra sự cố, cầu Phong Châu vẫn cho phép các phương tiện lưu thông bình thường.

Do cầu Phong Châu (Km18+300, Quốc lộ 32C) bị sập, Công an tỉnh Phú Thọ thông báo người dân các tỉnh Hoà Bình, Sơn La, các huyện Thanh Thuỷ, Thanh Sơn, Tân Sơn qua huyện Tam Nông để đi Lâm Thao, Việt Trì có thể lựa chọn các tuyến đường để di chuyển như sau:

Tuyến thứ nhất: Các phương tiện qua huyện Tam Nông để đi Lâm Thao, Việt Trì di chuyển theo tuyến: Quốc lộ 32 (Tam Nông) đi đường Hồ Chí Minh qua cầu Ngọc Tháp hoặc qua Quốc lộ 2 đi Lâm Thao, Việt Trì. Hoặc Quốc lộ 32 (Tam Nông) đi cầu Trung Hà đi Hà Nội đi cầu Văn Lang đi Việt Trì, Lâm Thao. Các phương tiện từ các hướng qua huyện Lâm Thao đi Tam Nông theo chiều ngược lại.

Tuyến Thứ hai: Các phương tiện qua huyện Tam Nông để đi Hà Nội, Vĩnh Phúc di chuyển theo tuyến: Quốc lộ 32 (Tam Nông) đi cầu Trung Hà hoặc đi cầu Đồng Quang đi Hà Nội, Vĩnh Phúc Hoặc theo tuyến Quốc lộ 2 và cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Hà Nội, Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ phân luồng giao thông sau sự cố sập cầu Phong Châu