Phụ nữ tự nhiên làm đẹp có phải dấu hiệu của ngoại tình?

Tuyết Nhung| 18/02/2017 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của người phụ nữ. Dù trong hoàn cảnh nào, phụ nữ hãy luôn làm đẹp để tự tin và hạnh phúc hơn với chính bản thân mình. Nhưng nếu quá chú tâm tới việc này lại là một lẽ khác.

Bạn là phụ nữ hãy cứ làm đẹp khi có thể. Nhưng ý nghĩ này bạn nên hình thành từ sớm và cố gắng duy trì chúng ngay cả khi có gia đình rồi. Khi trẻ, là một người phụ nữ xinh đẹp bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Còn khi đã có gia đình cũng đừng bỏ bê nhan sắc của mình mà hãy chăm chút và nuôi dưỡng nó thường xuyên hơn. Lúc đấy bạn cũng chẳng phải lo giữ chồng hay sợ những cô gái trẻ đẹp cướp mất ông xã của mình.

Phụ nữ tự nhiên làm đẹp có phải dấu hiệu của ngoại tình?

Nhưng trong câu chuyện này tôi muốn đề cập tới một khía cạnh khác, một góc khuất khác trong xã hội, đang tồn tại và có xu hướng ngày càng gia tăng. Đó là khi phụ nữ làm đẹp một cách bất thường có phải là dấu hiệu của việc ngoại tình?

Câu trả lời khó ai có thể nói chính xác được. Với đủ mọi lý do và hoàn cảnh khác nhau, ta cũng không thể nào cho rằng khi tự nhiên người phụ nữ thay đổi là do có người khác ngoài chồng mình.

Có thể trong thời điểm đó bạn đang gặp những vấn đề trong gia đình, như chồng bạn ngoại tình hay bạn đang có một chuyện gì quá buồn. Bạn muốn làm đẹp để giảm stress thì lúc đó chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc bạn nên đẹp hơn và đẹp hơn nữa.

Hoặc cũng có thể trong thời gian đó bạn đọc được một bài văn, bài báo hay một lời tâm sự và tìm ra cách giải quyết cho vấn đề bạn đang mắc phải. Họ khuyên bạn nên làm đẹp, lời khuyên đó đã thức tỉnh tính cách "phụ nữ" trong bạn thì chúng tôi cũng hoàn toàn tán thành.

Phụ nữ tự nhiên làm đẹp có phải dấu hiệu của ngoại tình?

Hằng một người phụ nữ đã có gia đình và đang rất hạnh phúc. Chồng cô có công việc ổn định, điều kiện nhà cũng khá giả cùng hai đứa con ngoan ngoãn học giỏi.

Cô làm công việc văn phòng và thường ngày cô vẫn ăn mặc gọn gàng và nhã nhặn khi tới công sở. Nhưng từ ngày công ty tuyển thêm bộ phận nhân viên mới và có một chàng trai kỹ sư trẻ tuổi, rất hào hoa và điển trai đã khiến cơ quan của Hằng trở nên náo nhiệt hơn.

Những cô gái chưa chồng thì tìm mọi cách để được chàng để mắt tới. Nhưng người mà chàng kỹ sư trẻ tuổi này để ý không phải là những đối tượng đó. Nhất là sau khi phân công công việc chàng trai lại ngồi cạnh Hằng nên dường như giữa hai người rất thân thiết.

Trong khoảng thời gian đó, Hằng cũng trở nên xinh đẹp hơn, quần áo mặc có vẻ gợi cảm hơn mọi khi. Mái tóc cũng được chỉnh sửa màu mè, thời thượng hơn. Cô trang điểm có phần đậm hơn mọi khi một chút, từng ngày lớp trang điểm lại đậm hơn khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Những bộ đồ công sở đã dần nhường chỗ cho những chiếc váy ngắn, tất lưới và bộ đồ sexy hơn.

Đến một thời điểm cả cơ quan thấy ngạc nhiên khi Hằng đến làm việc vẫn mặc đẹp như vậy nhưng nét mặt có vẻ không vui như mọi khi. Nhưng nó cũng chỉ kéo dài đến khi chàng kỹ sư trẻ kia xuất là mọi chuyện lại khác hẳn. Khi mọi người quan tâm và hỏi chị bạn thân của Hằng mới biết, vợ chồng cô vừa ly hôn vì có người thứ 3 xen vào giữa.

Phụ nữ tự nhiên làm đẹp có phải dấu hiệu của ngoại tình?

Chị bạn Hằng không nói rõ lỗi do ai nhưng ở công ty hầu như mọi người đều đoán ra được hết lý do. Khi đó mọi nét đẹp của Hằng từ trước đến nay đã bị mọi người nghĩ sang một khía cạnh hoàn toàn khác. 

Vậy trong những hoàn cảnh như thế này liệu làm đẹp có còn là một lý do tốt? Và dĩ nhiên người phụ nữ đẹp hơn và có ý thức làm đẹp là luôn cần thiết, nhưng chị em hãy nhớ là mình chỉ đẹp khi ngay cả phẩm chất và đạo đức con người cũng được giữ gìn thật đẹp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ tự nhiên làm đẹp có phải dấu hiệu của ngoại tình?