Phụ nữ nên làm gì với quá khứ của chồng

Tuyết Nhung| 02/06/2016 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ai cũng đều có quá khứ và chồng bạn cũng không là điều ngoại lệ. Nhưng phụ nữ lại thường có thói quen soi mói những chuyện thuộc về quá khứ. Đây là một thói quen tai hại, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn. Vậy bạn nên làm gì?

Bạn hãy nhớ rằng ai cũng đều có một quá khứ, một góc khuất để muốn giấu đi. Vậy bạn hãy đừng quá quan tâm mà hãy học cách quên chúng đi như chồng của bạn đang cố vậy. Bạn có biết, mỗi lần nhắc hay đả động đến vấn đề cũng là một lần bạn gợi lại nó trong người đối phương.

Hãy tìm hiểu trong giới hạn của điều muốn giấu đó. Tìm hiểu là dùng trí óc để bạn có thể nhận ra rằng, việc không muốn nhắc đến quá khứ đó là có thể chấp nhận được. 

Phụ nữ nên làm gì với quá khứ của chồng

Có nhiều người luôn quan điểm rằng: "không cần biết trước kia anh sống như thế nào hay làm những gì. Quan trọng là từ giây phút quen tôi anh sống và lo cho tôi như thế nào." Đó là một quan điểm hết sức thông minh. Bạn nên nhớ, hiện tại và tương lai mới quan trọng, quá khứ đã là dĩ vãng, vì vậy, bạn nên sống vì hiện tại và vun vén cho cuộc sống gia đình, hãy tận hưởng những dư vị ngọt ngào của ngày hôm nay và xây đắp cho tương lai mới là điều nên làm.

Khi đã hiểu được phần nào thì hãy tin và có trách nhiệm về sự lựa chọn của mình. Bạn có biết sức mạnh của niềm tin có thể lật ngược lại tình huống một cách bất ngờ nhất. Với niềm tin trọn vẹn bạn sẽ dần chiếm trọn vẹn tình cảm của người chồng. Cũng chính niềm tin đó sẽ khiến chồng của bạn sẽ thực sự nghiêm túc về mọi thứ. Nếu là sai lầm anh ấy sẽ rẽ sang một đường đi đúng đắn hơn. 

Phụ nữ nên làm gì với quá khứ của chồng

Hãy bỏ mặc những yếu tố ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Với quá khứ đó bạn có thể gặp rắc rối với nhiều người với nhiều lời khuyên khác nhau. Có người tốt và cũng có những người nhân cơ hội đó để làm hại bạn. Chính vì vậy, bạn hãy thật sự tỉnh táo và hãy sống cuộc sống của mình lựa chọn. Bởi cuộc sống đâu có ai sống hộ mình.

Hãy là "lạt mềm buộc chặt". Bạn hãy nhớ rằng chúng ta là phụ nữ và chúng ta được tạo hóa ban cho những ưu điểm về sự mềm dẻo, khéo léo mà không ai có được. Hãy tạo ra một hình tượng người vợ hoàn hảo nhất có thể để dù quá khứ có như thế nào thì hiện tại, tương lai với bạn mới là điều quan trọng với chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ nên làm gì với quá khứ của chồng