Phú Hưng Life khai trương Văn phòng kinh doanh tại Mỹ Tho

Thúy Hằng| 24/11/2015 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, ngày 20/11/2015, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã chính thức tổ chức khai trương văn phòng kinh doanh đầu tiên ngoài TP.HCM tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Phú Hưng Life khai trương Văn phòng kinh doanh tại Mỹ Tho

Lễ khai trương văn phòng kinh doanh Mỹ Tho của Phú Hưng Life

Đây là bước đi đầu tiên của Phú Hưng Life nhắm vào thị trường các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới và Mỹ Tho là bước đầu tiên trong quá trình chinh phục thị trường đầy tiềm năng này. Với những kế hoạch mở rộng kinh doanh, Phú Hưng Life tự tin sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại khu vực miền Tây Nam bộ.

Các cổ đông của Phú Hưng Life đã có những thành công vượt bậc trong việc phát triển kinh tế Việt Nam ở nhiều lĩnh vực suốt 25 năm qua, cùng với sự cam kết gắn bó lâu dài, đây cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà công ty mong muốn sẽ đem lại cho tất cả khách hàng, vì trên tất cả, việc bảo vệ tương lai tài chính cho mọi người, hướng đến việc nâng cao sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc chính là đích đến của công ty.

Chia sẻ về tầm quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, ông Graeme Hannah, Tổng Giám đốc của Phú Hưng Life cho biết: “Bảo hiểm nhân thọ là cần thiết cho hầu hết mọi người. Chúng tôi tin tưởng rằng, văn phòng kinh doanh này sẽ là bước tiếp cận gần hơn của Phú Hưng Life nhằm giới thiệu những sản phẩm bảo vệ cũng như tích lũy của công ty đến tất cả người dân thành phố Mỹ Tho. Những bất trắc, tai nạn, bệnh tật có thể đến ngoài ý muốn và gây ra khó khăn nhất định về tài chính cho các gia đình. Vì vậy, các sản phẩm của Phú Hưng Life đem lại sự bảo vệ cần thiết cho mọi người. Những gói bảo hiểm của chúng tôi đều nằm trong tầm chi trả của những người có thu nhập từ tầm thấp đến tầm trung. Khởi điểm chỉ từ 15.000 đồng/ngày, tương đương với giá tiền của một ly cà phê, tuy nhiên sau đó, tương lai tài chính của khách hàng đã được đảm bảo bởi Phú Hưng Life".

Văn phòng kinh doanh của Phú Hưng Life tại Mỹ Tho

Lầu 5, Toà nhà Ngân hàng Đông Á, Khu phố Trung Lương, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: (073) 386 9869

Đường dây nóng (073) 386 9909

Fax: (073) 386 9967

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Hưng Life khai trương Văn phòng kinh doanh tại Mỹ Tho