Phú Bình (Thái Nguyên): Ra quân tuyên truyền nhân Tháng An toàn giao thông

Nguyễn Đào| 15/09/2021 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/9, Công an huyện Phú Bình tổ chức ra quân tuyên truyền hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT) năm 2021.

Đợt ra quân này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao nhận thức về việc chấp hành pháp luật ATGT, tự giác tuân thủ pháp luật; hiểu rõ tác hại của việc sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện giao thông; tạo môi trường giao thông văn minh, an toàn và thân thiện.

Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, lực lượng Công an huyện Phú Bình kết hợp tuyên truyền, khuyến cáo người dân cần chủ động trong công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là việc đeo khẩu trang khi ra đường, đến nơi có đông người và rửa tay sát khuẩn thường xuyên, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người thân, gia đình và cộng đồng. 

anh-bai-so-21.jpg

Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Phú Bình đã tăng cường triển khai thực hiện các giải pháp quyết liệt và đồng bộ nhằm giảm thiểu về số vụ tai nạn giao thông, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông.

Qua 8 tháng đầu năm 2021, huyện Phú Bình xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm chết 3 người, bị thương 4 người. Nguyên nhân chính của các vụ tai nạn giao thông là do người điều khiển phương tiện giao thông phóng nhanh, vượt ẩu, sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.

Cũng trong 8 tháng qua, Đội Cảnh sát giao thông – Công an huyện đã tuần tra, kiểm soát và lập biên bản vi phạm gần 2.000 trường hợp vi phạm Luật Giao thông, thu phạt, nộp ngân sách Nhà nước trên 1,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Bình (Thái Nguyên): Ra quân tuyên truyền nhân Tháng An toàn giao thông