Phóng xe bỏ chạy khi thấy bạn tử vong sau va chạm giao thông

Lê Tuấn| 20/02/2021 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao, 2 thanh niên đã xảy ra va chạm với 1 xe máy khác do người đàn ông điều khiển. Hậu quả, 1 người tử vong, 1 người bị thương. Sau khi phát hiện bạn đi cùng xe máy với mình tử vong, nam thanh niên còn lại dựng xe tháo chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 20h30 ngày 19/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn đoạn qua khu vực cầu Bưng, quận Tân Phú, TP HCM khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Trước đó, 2 thanh niên điều khiển xe máy trên đường Lê Trọng Tấn hướng từ cầu Bưng về nội thành thành phố với tốc độ rất nhanh. Đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến 2 thanh niên ngã xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ. Điều đáng nói, khi phát hiện bạn mình đã tử vong, thanh niên đi cùng xe máy nhanh chóng dựng xe rồi phóng với tốc độ cao rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe gắn máy còn lại bị thương và đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu.

tngt-20.02.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, cạnh thi thể nạn nhân còn có nhiều mảnh vỡ xe máy và một chiếc túi xách nữ.

Nhận được tin báo, CA quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, điều phối giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng công anh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng xe bỏ chạy khi thấy bạn tử vong sau va chạm giao thông