Phóng viên Báo Công lý được tặng Giấy khen về hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Nguyễn Sự| 23/02/2023 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phóng viên Báo Công lý được Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) tặng Giấy khen biểu dương vì có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn.

Chiều 22/2, tại trụ sở TAND TP Thanh Hóa, ông Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho anh Nguyễn Tài Đức (phóng viên Văn phòng Báo Công lý tại Thanh Hóa) vì đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn.

Phóng viên Báo Công lý được tặng Giấy khen về hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho anh Nguyễn Tài Đức - phóng viên Văn phòng Báo Công lý tại Thanh Hóa

Thay mặt lãnh đạo UBND huyện Lang Chánh, ông Nguyễn Ngọc Sơn ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Báo Công lý nói chung và cá nhân phóng viên Nguyễn Tài Đức nói riêng trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Lang Chánh.

“Lang Chánh là một huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa, điều kiện kinh tế - xã hội còn rất khó khăn. Trong năm 2022 vừa qua, huyện Lang Chánh đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng các điểm trường. Cá nhân phóng viên Nguyễn Tài Đức đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân xây dựng trường, tặng áo ấm, đồ dùng học tập cho các điểm trường trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi xin cảm ơn sự đồng hành của anh Đức và mong các phóng viên Báo Công lý luôn sát cánh với huyện trong công tác tuyên truyền, các chương trình an sinh xã hội, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của huyện Lang Chánh nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung”, ông Sơn phát biểu.

Phóng viên Báo Công lý được tặng Giấy khen về hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Đại diện UBND huyện Lang Chánh, các phóng viên VP Báo Công lý tại Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng anh Nguyễn Tài Đức

Nhà báo Phạm Thanh Phương – Trưởng Văn phòng Báo Công lý tại Thanh Hóa đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của UBND huyện Lang Chánh đối với phóng viên Báo Công lý đang công tác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

“Một phóng viên được UBND cấp huyện tặng Giấy khen, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân phóng viên Nguyễn Tài Đức mà còn khích lệ các phóng viên khác tích cực đóng góp trong công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện, nhân đạo. Với mỗi phóng viên Văn phòng Báo Công lý tại Thanh Hóa, ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, mỗi phóng viên cần tích cực tham gia công tác xã hội, kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay tham gia đóng góp, ủng hộ đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của các huyện, tỉnh mà Văn phòng phụ trách”, nhà báo Phạm Thanh Phương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo Công lý được tặng Giấy khen về hoạt động từ thiện, an sinh xã hội