Sức Khỏe

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quận 5, TP.HCM tốt không?

Lê Hương 26/06/2023 - 17:09

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hoạt động trong lĩnh vực y tế nhiều năm, tiếp thu ý kiến phản hồi, đánh giá của người bệnh để nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Đến nay đã nhận được sự tin tưởng đến khám của nhiều bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5) được Sở Y tế TP.HCM kiểm tra, đánh giá và cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, có danh mục kỹ thuật và phạm vi chuyên môn kèm theo. Thực hiện các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ để đánh giá công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân.

da-khoa3.jpg
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TP.HCM: Khám chữa đa dạng bệnh lý

Theo đó, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu có chức năng và nhiệm vụ trong thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý Sinh dục-Tiết niệu, siêu âm tinh hoàn-dương vật, cắt bao quy đầu; Phụ khoa (khám, điều trị các bệnh lý ở âm đạo, buồng trứng, tử cung); Sản khoa (đình chỉ thai kỳ bằng thuốc hoặc hút thai cho tuổi thai đến hết 7 tuần); khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng, Da Liễu; xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm cận lâm sàng, huyết học, hóa sinh…

Với sự tập trung chuyên sâu vào các khoa chuyên môn kể trên, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quận 5, TP.HCM hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa bệnh đúng theo chuyên môn, tránh mất phương hướng khi tìm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Đến nay, phòng khám đã trải qua gần 8 năm hoạt động, tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh từ đơn giản cho đến phức tạp… nhận được sự tin tưởng đến khám của rất đông bệnh nhân.

da-khoa2.jpg
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, TP.HCM

Với mục tiêu lâu dài là nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, do đó, bên cạnh phác đồ nội khoa, sử dụng thuốc đặc trị (dạng uống, gel, kem bôi, thuốc tiêm tĩnh mạch)… phù hợp với từng bệnh lý ở mức độ nhẹ. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu còn tiếp cận và ứng dụng thành công những giải pháp chữa trị mới mẻ, hiện đại, hiệu quả tối ưu như: Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, đốt điện, Dao Leep, Oxygene, DHA, ALA-PDT…

Trong suốt quá trình hoạt động Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu lấy yếu tố con người làm trung tâm, phát triển nguồn nhân lực vững mạnh, thu hút những bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo năng lực chuyên môn về trực tiếp khám chữa bệnh. Đồng thời có những chính sách cử bác sĩ đi đào tạo nâng cao tay nghề, tác phong làm việc… Từ đó có thể hỗ trợ bệnh nhân tốt hơn. Đây chính là yếu tố “nòng cốt” để phòng khám xây dựng thương hiệu lâu dài.

Cơ sở hạ tầng của phòng khám được xây dựng khang trang, tiện nghi, có hệ thống phòng chức năng đầy đủ, thoáng mát; trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán nhanh và chính xác. Chế độ khám “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, giúp việc thăm khám kĩ lưỡng, phục vụ chu đáo giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn khi khám những bệnh “nhạy cảm”.

Bên cạnh đó, là một cơ sở đa khoa đạt chuẩn về dịch vụ như Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu thì quy trình khám chữa bệnh luôn tối ưu, đơn giản, tính chuyên nghiệp cao, phù hợp với tất cả các bệnh nhân, kể cả những người bận rộn hay ở tỉnh xa đến khám. Để chủ động về thời gian, bệnh nhân có thể liên hệ Tư vấn trực tuyến hoặc Hotline 028 3923 9999 để được giải đáp thông tin bệnh lý, tham khảo chi phí, hẹn lịch khám, lấy mã số và chủ động đến khám theo giờ hẹn.

Khi bệnh nhân đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng và được hướng dẫn vào gặp bác sĩ phụ trách. Bác sĩ tiến hành kiểm sức khỏe và bệnh lý, chỉ định làm xét nghiệm cần thiết như siêu âm, xét nghiệm hoặc nội soi phù hợp… để chẩn đoán chính xác bệnh lý trước khi điều trị.

da-khoa.jpg
Quy trình khám chuyên nghiệp, dịch vụ nhanh chóng tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa phù hợp cho từng bệnh nhân để đem đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Đồng thời, nếu cần thiết, bác sĩ kê đơn thuốc bổ sung dùng tại nhà (nếu cần thiết) và hướng dẫn chế độ ăn uống, chăm sóc tại nhà sau điều trị để đạt được hiệu quả điều trị tốt hơn và giảm nguy cơ tái phát.

Với những thế mạnh sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên, y bác sĩ tại đây, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu với mục tiêu lâu dài mang đến những dịch vụ chất lượng, phục vụ bệnh nhân chu đáo hơn. Hi vọng sẽ có cơ hội được đồng hành chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quận 5, TP.HCM tốt không?