Doanh nghiệp - Doanh nhân

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu – Phòng khám uy tín nên lựa chọn

PV 20/07/2023 - 14:20

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM) luôn hoàn thành tốt trong hoạt động trong lĩnh vực y tế với những giá trị dịch vụ uy tín, hỗ trợ bệnh nhân chu đáo. Không chỉ bệnh nhân tại TPHCM mà bệnh nhân ở các khu vực tỉnh thành phía Nam khác cũng có sự tin tưởng.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại Số 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5 hoạt động từ 2016 với sự cấp phép của Sở Y Tế TP.HCM, có giấy phép hoạt động và có danh mục kỹ thuật và phạm vi chuyên môn kèm theo. Đồng thời, phòng khám cũng hoàn thành trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ để đánh giá về công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân. Tạo dựng môi trường y khoa chất lượng, hướng đến mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng.

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm-kham-chua-hieu-qua-cho-da-dang-benh-ly.jpg
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM: Khám chữa hiệu quả cho đa dạng bệnh lý

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hiện đang thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý như: các bệnh về Sinh dục-Tiết niệu; thực hiện cắt bao quy đầu (trong trường hợp bao quy đầu dài hẹp/nghẹt viêm); điều trị các bệnh về phụ khoa (bệnh âm đạo, buồng trứng, tử cung,…); thực hiện đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn; điều trị bệnh da liễu; điều trị các bệnh về tai mũi họng; thực hiện siêu âm tuyến vú, siêu âm tinh hoàn; thực hiện xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, giang mai,…); xét nghiệm máu; xét nghiệm hóa sinh,…

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM luôn hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa bệnh đúng theo chuyên môn, bằng sự hỗ trợ của nguồn nhân lực giỏi, được đào tạo chuyên sâu về tay nghề. Cùng với đó là hệ thống các thiết bị máy móc y khoa tốt, nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến,… chính vì thế mà trải qua gần 8 năm hoạt động, phòng khám đã giúp cho hàng ngàn ca bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian sớm.

kham-chua-benh-voi-phuong-phap-toi-uu-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau.jpg
Khám chữa bệnh với phương pháp tối ưu tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Theo đó, mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu, tùy vào từng mức độ bệnh lý sau khi đã được thăm khám mà bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh việc sử dụng thuốc đặc trị khi bệnh ở mức độ nhẹ thì các công nghệ chữa trị tiên tiến mới cũng được áp dụng khi tình trạng bệnh lý ở giai đoạn nặng hơn mà khi dùng thuốc không đạt hiệu quả. Cụ thể là những phương pháp như: công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; công nghệ CRS; kỹ thuật Guylis; phương pháp đốt điện, Dao Leep, Oxygene, phương pháp DHA, ALA - PDT…

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn phát triển nguồn nhân lực vững mạnh, thu hút những bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, năng lực chuyên môn về trực tiếp khám chữa bệnh. Đồng thời phòng khám cũng có những chính sách cử bác sĩ đi đào tạo nhằm nâng cao tay nghề hỗ trợ bệnh nhân tốt hơn. Đây chính là yếu tố “nòng cốt” để phòng khám dễ dàng xây dựng thương hiệu lâu dài.

Về cơ sở vật chất thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn có sự đầu tư, mô hình phòng khám xây dựng khang trang, tiện nghi, phòng chức năng đầy đủ, thoáng mát. Mỗi khoa phòng đều có chế độ khám riêng tư “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá”, giúp phục vụ chu đáo và cũng để bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn khi khám những bệnh “nhạy cảm”.

Bên cạnh đó, về quy trình làm việc tại Đa Khoa Hoàn Cầu cũng có yếu tố đơn giản, tối ưu thời gian nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân chu đáo, phù hợp cho những bệnh nhân có công việc bận rộn, bệnh nhân ở xa cũng có thể dễ dàng chủ động được thời gian, khám nhanh và về trong ngày.

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-voi-nhieu-the-manh-vuot-troi-dap-ung-hai-long-cho-benh-nhan.jpg
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với nhiều thế mạnh vượt trội đáp ứng hài lòng cho bệnh nhân

Môi bệnh nhân muốn thăm khám tại phòng khám Hoàn Cầu có thể liên hệ tại website phòng khám hoặc gọi đến Hotline 028 3923 9999 để được giải đáp thông tin bệnh lý, tham khảo chi phí, đặt hẹn lịch khám, lấy mã số và chủ động đến khám theo giờ hẹn do mình tự chọn, không chỉ vậy, bệnh nhân cũng được lựa chọn bác sĩ nam/nữ khám theo nhu cầu mà không hề tốn phí. Mọi thông tin đều được bảo mật an toàn.

Về thời gian khám chữa bệnh, thì Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động trong khung giờ từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả ngày T7 – CN hoặc những ngày nghỉ Lễ Tết. Đội ngũ nhân viên y tế luôn thay phiên để hỗ trợ bệnh nhân một cách chu đáo. Ngoài ra, chi phí khám không có yếu tố tăng giá thêm nếu bạn chọn khám ngoài giờ, chi phí được thu vừa phải, phù hợp với túi tiền bệnh nhân.

Với những thế mạnh sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể nhân viên, y bác sĩ tại đây, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hy vọng sẽ có thể hoàn thành thuận lợi hơn nữa với mục tiêu lâu dài là mang đến sức khỏe cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu – Phòng khám uy tín nên lựa chọn