Phong Huy: Chàng trai có những tài năng ca hát

Minh Khang| 29/07/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi lên như một hiện tượng cộng đồng mạng, chọn hình thức livestream theo phong cách đường phố, Phong Huy đã thể hiện tài năng ca hát của một người giàu đam mê.

Hát đa dạng dòng nhạc, phong phú thể loại, với kho tàng hơn cả ngàn bài hát, Phong Huy thường xuyên phát trực tiếp từ trang facebook cá nhân với khung giờ quen thuộc vào mỗi tối. Giữa không khí đường phố rộn ràng, những giai điệu nhạc remix hòa cùng chất giọng truyền cảm, rất nội lực của Phong Huy, đã thu hút nhiều khán giả quan tâm, cổ vũ anh rất nhiệt tình.

Mang trong mình một trái tim nghệ sĩ mãnh liệt, Phong Huy sinh ra là để hát, dường như chọn hướng đi riêng và cho đến hiện tại anh đã có một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Chương trình livestream hoàn toàn miễn phí, là cầu nối giúp mọi người giao lưu, gặp gỡ, là sân khấu để chàng trai xứ Nghệ thỏa mãn đam mê ca hát. Anh không chọn kiếm sống từ ca hát, chỉ mong lời ca của chính mình đem lại nhiều giá trị niềm vui trong cuộc sống, chính vì thế giọng hát của Phong Huy đã được nhiều yêu thương, ủng hộ của khán giả đã và đang dõi theo anh.

Theo chia sẻ của anh, ban ngày Phong Huy vẫn đi làm việc, ca hát là đam mê nên anh chọn hát trực tuyến, âm nhạc luôn là dòng máu huyết mạch trong con người Phong Huy, thế nên được hát chính là được sống trọn trong thế giới của chính mình.

Hầu hết những bài hát của Phong Huy giúp đem đến niềm vui cho nhiều người, rồi cứ thế thông qua phát trực tiếp từ mạng xã hội, mỗi chia sẻ của mọi người lại tiếp tục lan tỏa đến nhiều người hơn. Từ đó trang facebook cá nhân của Phong Huy tiếp tục thu hút rất nhiều lượt xem và lượt theo dõi, chỉ cần thế thôi với anh là hạnh phúc không thể nói nên lời. 

Chia sẻ niềm vui ấy với báo chí, Phong Huy thật sự hạnh phúc:  “Huy nhớ lại có những ngày số lượng người xem trực tuyến lên đến 15K và video bài hát đạt gần 3 triệu view sau một đêm đăng tải. Không những thế trang fanpage chỉ mới lập khoảng 2 tháng đã có 220K thành viên follow, riêng trang cá nhân của Huy là 75K thành viên follow. Và group nhóm đại gia đình lên đến 150K thành viên, có những livestream đạt mốc 127K lượt like, 22K chia sẻ và 2.8 triệu view…”

Đó chính là những con số biết nói, mỗi một dấu mốc mà Huy đạt được càng khẳng định tài năng của Phong Huy, khẳng định được con đường chàng trai trẻ đang bước đi sẽ phát triển và thành công. Cho đến nay, Phong Huy đã sáng tác hơn 100 ca khúc với nhiều nội dung khác nhau, khai thác rất nhiều điều thú vị của cuộc sống. Ca khúc đầu tay của anh chàng xứ Nghệ “Chúng ta sinh ra là của nhau” đã cán mốc 400K lượt view sau mấy ngày lên sóng. Cứ mỗi một thành công chạm ngõ lại càng cho Phong Huy thêm sức mạnh để tiến về phía trước, không ngần ngại vượt qua xây dựng những “thành trì” mới vững chắc.

Dù không phải là ca sĩ thực thụ, nhưng Phong Huy rất nghiêm túc với công việc, mỗi khi lên sóng là Phong Huy phải chỉn chu, trang phục đẹp và rất chất, tâm thế phải nhiệt tình, phải trọn vẹn nhất, đó là cách Phong Huy tôn trọng người xem và dành những tình cảm nhiệt tình nhất, chỉ muốn đem lại niềm vui cho đại gia đình khi lắng nghe anh hát.

Không chỉ là ca hát, Phong Huy cũng thử nghiệm với việc sáng tác, là một chàng trai với tâm hồn dạt dào tình cảm và nguồn sống phong phú, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cũng phải đối mặt với những trở ngại, chứng kiến nhiều câu chuyện… và cuối cùng Phong Huy vẫn chọn một lối sống tích cực nhất. Mỗi nhạc phẩm của Phong Huy đều luôn toát lên tinh thần đặc biệt đó, một số sáng tác của Huy đã trở thành “chất gây nghiện” cho nhiều fan hâm mộ, như: Chúc em ngủ ngon, Chúng ta sinh ra là của nhau, Đại gia đình…

Không phải lúc nào cũng được đón nhận những lời khen, có nhiều bình luận trái chiều nhưng không làm Phong Huy chùn bước. Đã là cuộc sống thì phải có tích cực, đừng nhìn về phía tiêu cực, Phong Huy chỉ quan tâm đến thông điệp “kết bạn thêm vui” để tăng thêm sự yêu đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong Huy: Chàng trai có những tài năng ca hát