Phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 người bỏng nặng

Gia Anh| 27/03/2020 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt đối tượng Danh Hiếu Nghĩa (SN 1978, quê Đồng Tháp) để làm rõ hành vi phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 người bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 27/3, người dân phát hiện phòng trọ ở đường Phước Thắng, phường 12 (TP Vũng Tàu), nơi bà L. (SN 1972) và con trai tên T. (SN 2000) đang sống bỗng bốc cháy ngùn ngụt.

Do lửa cháy nhanh nên khi mọi người chạy tới ứng cứu thì bà L và con trai đều bị bắt lửa, dẫn tới bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 người bỏng nặng

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định, Nghĩa là nghi phạm đã phóng hỏa đốt phòng trọ của bà L. rồi bỏ trốn nên đã tiến hành truy bắt.

Đến 10h30 cùng ngày, Nghĩa bị bắt khi đang lẩn trốn tại một căn nhà trên đường Chi Lăng, phường 12, TP.Vũng Tàu. Bước đầu tại cơ quan Công an, Nghĩa khai đã mua xăng đến phòng trọ bà L. tưới rồi châm lửa đốt.

Được biết, bà L. đã có gia đình nhưng chồng bà mất nhiều năm nay, bà L. cùng con trai thuê phòng trọ sống và đi làm tại địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 người bỏng nặng