Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa (Gia Lai): Năm 2015, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thùy Dung| 07/12/2015 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa được thành lập từ năm 2000 trên cơ sở chia tách huyện Mang Yang thành huyện Đak Đoa và Mang Yang. Là cơ quan chuyên môn của UBND huyện, giúp UBND huyện quản lý nhà nước với các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS...

Năm 2015, Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như tham mưu, giúp UBND huyện thực hiện chức năng quản lý nhà nước về chương trình, nội dung GD&ĐT, tiêu chuẩn nhà giáo, tiêu chuẩn cán bộ quản lý, tiêu chuẩn cơ sở vật chất, thiết bị trường học và đồ chơi trẻ em, quy chế thi cử và cấp văn bằng, chứng chỉ đảm bảo chất lượng GD&ĐT.

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao trong năm luôn được Phòng GD&ĐT huyện coi trọng.

Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa (Gia Lai): Năm 2015, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Ông Hoàng Nhưn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Đoa phát biểu tại buổi tọa đàm ngày 20/11

Vì vậy việc triển khai các hoạt động luôn được lồng ghép trong năm cho phù hợp để đạt kết quả cao. Cụ thể trong năm 2015, Phòng GD&ĐT huyện đã triển khai và phối hợp thường xuyên tổ chức các hoạt động về văn hóa, văn nghệ và thể thao như tổ chức thành công Hội thi “Em kể chuyện về Bác Hồ kính yêu”, tổ chức vòng chung kết giải bóng đá, bóng chuyền CBCN-LĐ lần thứ IV năm 2015, triển khai và tổ chức giải bóng đá mi ni cho học sinh nam Tiểu học và Trung học cơ sở năm 2015.

Đặc biệt Phòng GD&ĐT huyện đang tham mưu UBND huyện tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Đăk Đoa lần thứ IX năm 2015 nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa (Gia Lai): Năm 2015, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Bên cạnh đó, Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa luôn chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để tổ chức các hoạt động văn nghệ, tham gia Hội thi “Tiếng hát CNVC-LĐ và LLVT huyện Đăk Đoa”; phối hợp với Huyện đoàn tổ chức cuộc thi Liên hoan Ca khúc cách mạng cấp huyện. Chỉ đạo các trường phối hợp với Đoàn thanh niên các xã, thị trấn làm tốt công tác bàn giao, tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại các địa phương vào dịp tổng kết năm học...Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn huyện năm 2015.

Đặc biệt, ngày 18/11  vừa qua, Phòng GD&ĐT huyện Đak Đoa đã tổ chức Tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh các thầy cô giáo. Tại buổi tọa đàm, các thầy cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành GD&ĐT, truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh nghề dạy học và ghi nhớ công lao của các thầy cô giáo, những người đã cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa (Gia Lai): Năm 2015, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ