Phòng dịch virus corona: Sơn La chính thức cho học sinh nghỉ học

Đức Duy| 03/02/2020 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), sáng nay, tỉnh Sơn La đã có công văn cho phép học sinh nghỉ học. Theo đó, học sinh trên địa bàn tỉnh cho học sinh nghỉ từ 3/2 đến 9/2/2020.

Trong công văn cũng nói rõ, Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thành phố thông báo cho học sinh các trường mầm non, tiểu  học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ 3/2 đến 9/2/2020. Đồng thời, phối hợp với trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế dự phòng tổ chức phun thuốc khử trùng tại các trường học trước thời gian học sinh trở lại trường.

Phòng dịch virus corona: Sơn La chính thức cho học sinh nghỉ học


Cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh, theo dõi sức khỏe của cán bộ, nhân viên, giáo viên phối hợp với gia đình học sinh nắm bắt kịp thời khi có biểu hiện nhiễm bệnh để phối hợp với ngành y tế đưa đi khám bệnh, điều trị và kiểm soát đồng thời không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đông người.

Sở GD-ĐT xây dựng kế hoạch chỉ đạo các nhà trường học bù vào thời gian thích hợp để bảo đảm chương trình giáo dục. Thời gian học sinh nghỉ học cử cán bộ, giáo viên trực tại đơn vị để kịp thời triển khai công tác phòng, chống dịch. Theo dõi tình hình dịch để kịp thời báo cáo với chủ tịch tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng dịch virus corona: Sơn La chính thức cho học sinh nghỉ học