Phong cách thời trang gợi cảm của doanh nhân người Mỹ gốc Việt Trinh Tạ

Minh Khang| 18/12/2021 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu gặp Trinh Tạ ngoài đời, chắc hẳn không ai nghĩ cô đã hơn 30 tuổi vì nữ doanh nhân sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Lem’s Kitchen là một nhà hàng nổi tiếng tại khu phố Việt Nam ở thành phố Houston, nước Mỹ. Không chỉ có nhiều món ăn đa dạng, đậm chất Việt Nam mà các thực đơn của Lem’s Kitchen còn được nhận xét ngon miệng, bắt mắt khiến ai từng ghé đến một lần đều sẽ quay lại.

tt1.jpg

Thế nhưng, ít ai biết rằng, đứng đằng sau sự thành công của nhà nàng nổi tiếng này lại là một cô gái 8X tên là Trinh Tạ, thường được gọi với biệt danh Leeann Lem Ta. Được biết, Trinh Tạ sinh năm 1984, sang Mỹ định cư cách đây 15 năm. Cô trải qua thời gian làm chủ hai tiệm nail trước khi bắt đầu kinh doanh và gặt hái thành công trong lĩnh vực nhà hàng.

Nhờ sự bản lĩnh và chăm chỉ làm việc, Trinh Tạ đã trở thành nữ doanh nhân Mỹ gốc Việt nổi tiếng, được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ. Sắp tới, cô khai trương lounge mang tên mình - Lem lounge.

tt2.jpg

Nếu gặp Trinh Tạ ngoài đời, chắc hẳn không ai nghĩ cô đã hơn 30 tuổi vì nữ doanh nhân sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm. Đặc biệt, những bộ trang phục cô mặc không chỉ toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng mà còn giúp cô khoe trọn những đường cong bốc lửa trên cơ thể khiến ai nấy đều không thể rời mắt.

Điều này có thể thấy rõ qua những hình ảnh mà Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Hiểu lợi thế hình thể của mình, nữ doanh nhân rất chăm diện những bộ đồ với những đường cắt xẻ táo bạo, có thiết kế ôm sát và màu sắc nổi bật. Mỗi hình ảnh của Trinh Ta sau khi đăng tải đều nhận được vô số lượt yêu thích cùng bình luận xuýt xoa khen ngợi từ mọi người.

tt3.jpg

Không ngoa khi nói rằng, nữ doanh nhân chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ từ sự sự giỏi giang, thành công trong công việc, cuộc sống đến việc giữ gìn vóc dáng và làm đẹp cho bản thân.

Chia sẻ về bí quyết có được hình thể thon gọn, nuột nà, người đẹp cho biết cô rất chú trọng vào việc tập thể dục. Một tuần, cô đều tập luyện sau mỗi giờ làm việc. Bên cạnh đó nữ doanh nhân còn dành 2 ngày để đi đánh golf. Cô cũng cho hay bản thân có thể mặc được tất cả mọi loại phong cách thời trang nhưng tùy vào mỗi hoàn cảnh mà cô sẽ lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Ví dụ như khi làm việc trong nhà hàng, Trinh sẽ mặc những bộ trang phục với thiết kế nhã nhặn, thanh lịch, khi đi chơi, tụ tập cùng bạn bè thì nữ doanh nhân không ngại bung xõa hết mình với những chiếc váy ngắn ôm sát cực kì gợi cảm. Còn khi đi tập golf thì nữ doanh nhân như hóa thành một cô nàng năng động, cá tính với set đồ tập đơn giản, thoải mái.

tt4.jpg

Để đạt được thành công như hiện tại, không thể không nói đến việc bên cạnh quản lý, điều hành nhà hàng, Trinh Ta còn biết sắp xếp dành thời gian cho bản thân. Cô tiết lộ sở thích ngoài công việc của mình là đi tập luyện, du lịch, shopping và hẹn hò cùng bạn bè. Có lẽ chính vì Trinh Ta cân bằng được giữa công việc và cuộc sống riêng nên trông cô lúc nào cũng trông tràn đầy sức sống.

tt5.jpg

Là một người phụ nữ thành công trong công việc, khi được hỏi về tính cách và tham vọng, nữ doanh nhân thẳng thắn cho rằng phụ nữ phải cố gắng tự lập như vậy sẽ tốt hơn và bất kì ai cũng được quyền tham vọng trong tương lai sẽ tạo được nhiều thứ cho chính mình.

Với cô, cho dù có vất vả, cô vẫn không có ý định dựa dẫm vào người khác.

Ngoài ra, nữ doanh nhân còn tâm sự: “Tôi thích những triết lý về đời sống con người, cách cư xử yêu thương với nhau, và cho đến bây giờ tôi vẫn luôn cố gắng sống trọn vẹn từng giây từng phút để không phải hối tiếc và hạnh phúc hơn từng ngày. Tôi vẫn luôn nỗ lực hết mình, can đảm thử sức với nhiều công việc khác và nắm bắt mọi cơ hội”.

tt6.jpg

Với câu chuyện thành công của mình, nữ doanh nhân hy vọng sẽ tiếp thêm động lực đến nhiều chị em, giúp họ thêm tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong cách thời trang gợi cảm của doanh nhân người Mỹ gốc Việt Trinh Tạ