Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà tại Quảng Ngãi

Minh Quân| 10/04/2021 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/4, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi).

Nhìn thấy các cháu khuyết tật được chăm sóc, giáo dưỡng dưới mái ấm tình thương của Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm thời gian qua đã dành tâm huyết, tình cảm tốt nhất đối với trẻ khuyết tật.

hinh-1.jpg
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, nói chuyện cùng lãnh đạo và học sinh Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Theo Phó Thủ tướng, nhờ sự đùm bọc, nuôi dưỡng, giáo dục của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm đã giúp các cháu khuyết tật xóa dần tự ti, mặc cảm, có điều kiện để hòa nhập cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng nhắn nhủ, động viên các cháu học sinh khuyết tật đang theo học tại Trung tâm, với mong muốn các các cháu phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp thu kiến thức, kỹ năng để vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

hinh-2.jpg
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà cho các em học sinh của Trung tâm

Tại buổi thăm, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cùng phu nhân đã tặng Trung tâm 100 triệu đồng và 4 tấn gạo để Trung tâm có điều kiện tiếp tục nuôi dạy trẻ khuyết tật tốt hơn nữa trong thời gian tới. Các thành viên đi trong đoàn cũng đã trao nhiều phần quà cho các  cháu đang học tại đây.

hinh-3.jpg
Phu nhân Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn hiện đang nuôi dạy 108 cháu. Cùng với dạy văn hóa, Trung tâm còn bồi dưỡng, hướng nghiệp dạy các ngành nghề phù hợp như: May công nghiệp, thêu, vi tính thực hành và hội họa. Trung tâm cũng đã kết nối với Trung tâm dạy nghề ở Quảng Ngãi và TP. Hồ Chí Minh mở rộng các lĩnh vực đào tạo, dạy nghề và chữa bệnh, phát triển năng khiếu cho trẻ em khuyết tật để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

hinh-4.jpg
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương tại Di tích lịch sử địa đạo Hiệp Phổ Nam, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành

Cũng nhân dịp này, Phó Thủ tướng  Trương Hòa Bình cũng đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử địa đạo Hiệp Phổ Nam, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành và Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định ở xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà tại Quảng Ngãi