Phó Giám đốc công ty Đấu giá cùng nhân viên lừa đảo hơn 69 tỷ đồng

Minh Quân| 09/11/2021 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chiêu thức làm giả quy chế đấu giá, thông báo nộp tiền đặt trước vào tài khoản công ty, các đối tượng đã chiếm đoạt hơn 69 tỷ đồng của người bị hại.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và bắt giam bị can đối với Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi; trú tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) là Phó Giám đốc công ty Đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi cùng với Lương Thị Diễm Trang (47 tuổi; trú tại: tổ 3, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) là nhân viên công ty vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

cac-doi-tuong-tai-co-quan-dieu-tra-anh-ca-.jpg
Các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh CA)

Theo kết quả điều tra, hai đối tượng đã có hành vi làm giả quy chế đấu giá, thông báo nộp tiền đặt trước cho nhiều người. Để tạo niềm tin, hai đối tượng này đã lấy danh nghĩa công ty Đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi tư vấn cho nhiều người để họ tin tưởng và nộp tiền vào tài khoản công ty Đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi, với số tiền hơn 69 tỷ đồng (để tham gia đấu giá) rồi sau đó chiếm đoạt.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ; đồng thời, ra thông báo cho những ai là bị hại trong vụ án trên liên hệ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi để phục công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Giám đốc công ty Đấu giá cùng nhân viên lừa đảo hơn 69 tỷ đồng