Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho công nhân

Thanh Thảo| 22/01/2021 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (22/1), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước đến thăm hỏi tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đang làm việc ở Nhà máy sữa Việt Nam tại Bình Dương.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã đi tham quan các dây chuyền sản xuất, lắng nghe lãnh đạo nhà máy báo cáo tình hình hoạt động, kế hoạch sản xuất năm 2021. 

pho-chu-tich-nuoc-dang-ngoc-thinh.jpg

Phó Chủ tịch nước đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Bình Dương trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và tăng trưởng kinh tế, cũng như có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục hoạt động, đảm bảo cuộc sống công nhân. Đối với Công ty Vinamilk vẫn ổn định sản xuất, tăng trưởng trên 6%, đảm bảo thu nhập, thưởng tết cho công nhân. Công ty cũng đã tích cực ủng hộ Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Chương trình Sữa học đường để nâng cao tầm vóc trí tuệ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.  

Phó chủ tịch nước nhấn mạnh, Tết năm nay, Bình Dương có khoảng 500.000 công nhân ở lại ăn Tết. Để công nhân có cái Tết vui, ý nghĩa, ấm áp cần lắm sự quan tâm từ phía chính quyền địa phương: 

 “Với tinh thần tương thân tương ái và chăm lo tốt nhất cho công nhân, những người đã đóng góp cho sự phát triển của địa phương trong những năm qua, Bình Dương vẫn sẵn sàng hỗ trợ công nhân dù không có điều kiện về quê ăn Tết, hoặc vẫn phải bán máy, bám xưởng sản xuất vẫn có những món quà Tết, quà Xuân ý nghĩa của tỉnh Bình Dương” 

Dịp này, Phó chủ tịch nước đã tặng quà Tết cho con em công nhân khó khăn và công nhân có hoàn cảnh đặc biệt đang làm việc ở Nhà máy sữa Việt Nam tại Bình Dương.

ph0-chu-tich-nuoc-dang-thi-ngoc-thinh2.jpg

Được biết, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam hiện có hơn 10.000 công nhân lao động việc tại 12 trang trại và 13 nhà máy trên khắp cả nước. Trong năm 2020, do ảnh hưởng dịch Covid-19, công ty vẫn duy trì sản xuất ổn định và đảm bảo thu nhập cho công nhân. Với những nỗ lực đó, Vinamilk tiếp tục được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp và ghi nhận chỉ số về sự hài lòng của người lao động với ông ty lên đến hơn 90%. Mới đây, ngay trong những ngày đầu năm 2021, Vinamilk đã xuất đi Trung Quốc lô hàng lớn gồm 10 container sữa hạt cao cấp và 5 container sữa đặc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho công nhân