Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du chúc Tết các gia đình nguyên lãnh đạo TANDTC

Toàn-Thành-Đỉnh| 03/02/2021 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 3/2/2021 Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC qua các thời kỳ.

Trong đó, có gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hiện, nguyên Chánh án TANDTC; các đồng chí nguyên Phó Chánh án TANDTC: Đặng Quang Phương, Nguyễn Sơn, Từ Văn Nhũ, Nguyễn Như Bích, Trần Văn Tú.

anh3-chuctet.jpg
Phó Chánh án Nguyễn Văn Du thăm hỏi gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hiện, nguyên Chánh án TANDTC

Đây là hoạt động thường niên, được TANDTC tổ chức hàng năm nhằm tri ân các cán bộ có nhiều đóng góp cho Tòa án mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

anh1-chuctet.jpg
Chúc Tết gia đình đồng chí nguyên Phó Chánh án TANDTC Đặng Quang Phương
anh7-chuctet.jpg
Tại gia đình đồng chí Nguyễn Sơn, nguyên Phó Chánh án TANDTC

Trong không khí ấm áp, phấn khởi của những ngày đầu năm mới và Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, thay mặt Ban Cán sự đảng TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du chân thành gửi tới các gia đình lời chúc tốt đẹp, năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Tại gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC, đồng chí Nguyễn Văn Du bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho công tác Tòa án.

anh2-chuctet.jpg
Chúc Tết gia đình đồng chí nguyên Phó Chánh án TANDTC Từ Văn Nhũ

Thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC, đồng chí Nguyễn Văn Du đã báo cáo sơ bộ tình hình công tác, những thành tựu nổi bật của hệ thống Tòa án trong năm 2020, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 2021.

anh4-chuctet.jpg
Gia đình đồng chí nguyên Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Như Bích

Cùng với đó, Phó Chánh án Nguyễn Văn Du thể hiện quyết tâm cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Tòa án các cấp nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp nối sứ mệnh chính trị mà các thế hệ lãnh đạo đi trước đã dày công xây dựng.

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Văn Du cũng mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho hoạt động của Tòa án từ các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC.

anh5-chuctet.jpg
Thăm và chúc Tết gia đình đồng chí nguyên Phó Chánh án TANDTC Trần Văn Tú

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TANDTC, gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC đã bày tỏ lòng cảm ơn, sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo TANDTC luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC cũng đánh giá cao sự phát triển của hệ thống Tòa án trong năm qua và từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Đồng thời, gửi lời chúc đến lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động TANDTC nói riêng và hệ thống TAND nói chung có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du chúc Tết các gia đình nguyên lãnh đạo TANDTC