An ninh trật tự

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cùng thuộc cấp bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Minh Phương 05/12/2023 20:05

Khi đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc, 4 người bị công an bắt quả tang. Trong số này có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, Chủ tịch Hội người cao tuổi và Phó Chủ tịch Hội nông dân xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 5/12, bà Vũ Thị Mai, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận, sự việc một số cán bộ xã Quảng Hưng bị bắt quả tang khi đang đánh bác đã được báo cáo với đồng chí Bí thư Huyện ủy, nhưng chưa báo cáo Thường vụ Huyện ủy. Hiện Công an huyện đang kiểm tra sự việc và thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, còn ai sai đến đâu thì xử lý đến đó.

Trước đó, vào khoảng 17h10 chiều 1/12, nhận được tin báo của Nhân dân, Công an huyện Quảng Trạch đã ập vào bắt quả tang một nhóm người đang đánh bài tại nhà Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã ở thôn Hưng Lộc, xã Quảng Hưng.

Tại thời điểm Công an xuất hiện, trên chiếu bạc này có 04 người tham gia bằng hình thức đánh phỏm. Tang vật thu giữ là 02 bộ bài và khoảng 1,8 triệu đồng tiền mặt.

Danh tính những người tham gia được xác định gồm các ông: Nguyễn Văn Đ. hiện đang giữ chức vụ Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Quảng Hưng, ông Võ Ngọc X., Chủ tịch Hội người cao tuổi, ông Bùi Văn T., Phó Chủ tịch Hội nông dân và ông Bùi Văn T., tất cả cùng trú tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch.

Để có thông tin đa chiều, Phóng viên đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Đạt, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch. Ông Đạt cho biết, việc đó ông cũng đã nắm được, nhưng để chờ bên Công an báo cáo lại, vì cơ quan pháp luật đang làm.

Được biết, ông Nguyễn Văn Đ. hiện đang bị cấp trên xem xét đề nghị hình thức kỷ luật do bổ nhiệm sai quy trình Bí thư chi bộ thôn Hưng Lộc.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cùng thuộc cấp bị bắt quả tang trên chiếu bạc