Phim tài liệu về Britney Spears và 13 năm bị giám hộ được ra mắt

Minh Anh| 23/09/2021 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer bộ phim tài liệu mới về Britney Spears mang tên Britney vs. Spears được chính thức ra mắt. Đây chính là bộ phim tài liệu tái hiện lại toàn cảnh 13 năm Britney sống trong sự giám hộ của bố ruột - ông Jamie Spears.

"Xin chào, tôi là Britney Spears. Tôi đã gọi cho ông lúc nãy, giờ tôi gọi lại lần nữa để chắc chắn rằng trong quá trình loại bỏ quyền giám hộ...", trailer hé lộ đoạn ghi âm ghi lại cuộc điện thoại của Britney Spears cho luật sư của mình.

Đáng chú ý, đây không phải đoạn ghi âm trong thời gian gần đây mà lại là cuộc điện thoại từ tháng 1 năm 2009. Như vậy, Britney Spears đã liên tục đấu tranh nhiều năm trời để giành lại sự tự do và thoát khỏi quyền giám hộ từ chính bố ruột của mình.

ra2.jpg
Toàn cảnh 13 năm bị giám hộ bởi bố ruột của Britney Spears sẽ được kể lại trong bộ phim tài liệu mới này.

Cũng trong trailer này, Britney khẳng định cô đã chịu đựng quá đủ trong suốt 13 năm qua. Nữ ca sĩ khẳng định cô "xứng đáng được đối xử và có quyền như tất cả những người khác".

Đoạn trailer của Britney vs. Spears được ra mắt sau 2 tuần kể từ khi ông Jamie Spears nộp đơn xin từ bỏ quyền giám hộ với con gái mình.

Đây có thể coi là bước đột phá lớn nhất trong vụ kiện này, đặc biệt là khi ông Jamie đã nhiều lần lên tiếng khẳng định chủ nhân bản hit Gimme More chưa sẵn sàng để được miễn quyền giám hộ.

Thậm chí, bố của Britney cũng từng cho rằng ông là người phù hợp nhất để quản lý tài sản cho nữ ca sĩ.

Tuy vậy, lời nói của ông Jamie hoàn toàn trái lại với những cáo buộc từ phía Britney. Nữ ca sĩ tố cáo ông "bạo hành", không cho phép cô biểu diễn. Cô cũng từng nói rằng cô sợ hãi chính bố ruột của mình.

Trước bộ phim tài liệu Britney vs. Spears, một bộ phim tài liệu khá liên quan đến quyền giám hộ nữ ca sĩ cũng đã được phát hành mang tên Framing Britney Spears. 

ra.jpg
Poster bộ phim tài liệu "Britney vs. Spears". (Ảnh: Netflix)

Đây là bộ phim do Hulu sản xuất vào tháng 2 vừa qua, xoay quanh những sự kiện trong khoảng thời gian Britney chịu sự giám hộ của gia đình.

Britney vs. Spears sẽ được Netflix chính thức phát hành vào ngày 28/9, 1 ngày trước khi phiên tòa tiếp theo giữa cô và bố ruột diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim tài liệu về Britney Spears và 13 năm bị giám hộ được ra mắt