Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi chính thức đính hôn sau 4 năm yêu

Minh Anh| 13/09/2021 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc kiện cáo pháp lý của Britney Spears đã đạt được nhiều bước tiến khả quan thì mới đây, người hâm mộ cô đã được thông báo một tin mừng nữa. Trên trang cá nhân, Britney Spears thông báo với người hâm mộ là cô và bạn trai Sam đã chính thức đính hôn sau 4 năm yêu nhau.

Cuộc kiện cáo pháp lý của Britney Spears đã đạt được nhiều bước tiến mới khi bố của cô, ông Jamie Spears, nộp đơn xin rút khỏi vai trò người giám hộ sau 13 năm.

dinh-hon4.jpg
Cuộc kiện cáo pháp lý của Britney Spears đã đạt được nhiều bước tiến mới và khả quan.

Giờ đây, khi nữ ca sĩ đã không còn bị bó buộc, người hâm mộ hi vọng cô có thể sống hạnh phúc, kết hôn với bạn trai và đứng trên sân khấu ca hát.

Tối ngày 13/9, Britney Spears bất ngờ đăng tải hình ảnh ngón tay áp út đeo nhẫn kim cương, xác nhận đính hôn với bạn trai Sam Asghari.

dinh-hon2.jpg
Britney Spears bất ngờ đăng tải hình ảnh ngón tay áp út đeo nhẫn kim cương, xác nhận đính hôn với bạn trai Sam Asghari.

Tin vui của cặp ca sĩ đình đám Hollywood khiến khán giả vô cùng vui mừng và mong chờ hôn lễ. Giọng ca Toxic còn khoe chiếc nhẫn kim cương 4 carat lấp lánh trên ngón áp út khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party.

dinh-hon.jpg
Tin vui của cặp ca sĩ đình đám Hollywood khiến khán giả vô cùng vui mừng và mong chờ hôn lễ.

Được biết chiếc nhẫn đính hôn của giọng ca 39 tuổi được đặt làm riêng và có tên là "The Britney". "Cặp đôi chính thức công khai quan hệ lâu năm của họ vào ngày hôm nay. Britney và Sam rất cảm động trước sự ủng hộ và tình yêu thương mà các bạn dành cho họ. Sam vô cùng hạnh phúc khi được tham gia vào quá trình chế tác chiếc nhẫn có một không hai này", quản lý của nam ca sĩ Sam Asghari tiết lộ.

Tờ People cho biết Sam cầu hôn bạn gái tại nhà riêng và Britney Spears đã vô cùng vui sướng khi được bạn trai ngỏ lời. Cặp đôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, bên nhau những lúc khó khăn nhất và giờ đây, họ đã viết nên cái kết viên mãn cho mối tình 4 năm đầy thử thách.

dinh-hon3.jpg
Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party.

Bài đăng thông báo của Britney hiện đang gây bão MXH, video thông báo và khoe nhẫn cũng đạt hơn 1 triệu view trên Instagram.

Nữ ca sĩ khiến cả MXH náo loạn khi thông báo tin đính hôn với bạn trai sau 4 năm bên nhau. Dù nhận lại nhiều ý kiến trái chiều vì khoảnh cách tuổi tác, Sam Asghari vẫn âm thầm ở bên động viên, che chở và làm chỗ dựa tinh thần cho Britney Spears

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi chính thức đính hôn sau 4 năm yêu