Phim mới của Park Yoo Chun không thể công chiếu dù tòa dỡ bỏ lệnh cấm phát sóng

Minh Anh| 20/10/2022 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim To Evil được dự đoán là sự trở lại làng giải trí Hàn Quốc của Park Yoo Chun sau hàng loạt vụ kiện về bê bối đời tư. Tuy nhiên, bộ phim vẫn không được phép ra rạp tại Hàn Quốc.

34 tuổi, hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật, Park Yoochun có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng cũng sở hữu đời tư đầy tai tiếng. Hết khốn đốn bởi bê bối cưỡng hiếp, nam nghệ sĩ lại bị công chúng tẩy chay vì scandal chất cấm.

Từ năm 2010, Park Yoochun bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, khán giả lúc này chỉ xem đây như một cuộc dạo chơi. Thế nhưng, nam nghệ sĩ này đã chứng minh bản thân không giống những thần tượng “đá chéo sân” khác.

5_zrvy.jpeg
Hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật, Park Yoochun có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng cũng sở hữu đời tư đầy tai tiếng.

Sau tác phẩm đầu tay Beautiful Love ở Nhật, tài tử họ Park lần đầu xuất hiện trên màn ảnh Hàn với Chuyện tình ở Sungkyunkwan. Lối thể hiện tự nhiên, phong thái hào hoa, phong nhã cùng chuyện tình lãng mạn với thư sinh nữ cải trang nam do Park Min Young thủ vai đã đưa Yoochun trở thành “hiện tượng” mới của màn ảnh nhỏ.

Nếu Chuyện tình ở Sungkyunkwan giúp Park Yoochun có màn ra mắt đủ ấn tượng thì Hoàng tử gác mái là bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao này “bùng nổ”.

Ngoài ra, Park Yoochun cũng khẳng định bản lĩnh trên màn ảnh nhờ nhiều vai diễn ấn tượng: từ thiếu gia tài phiệt si tình trong Miss Ripley đến chàng cảnh sát gai góc mang nỗi ám ảnh về mối tình đầu của I Miss You hay viên cận vệ tổng thống gan trường, dũng cảm và mưu trí trong Three Days…

Thế nhưng, tất cả những điều đẹp đẽ ấy nhanh chóng sụp đổ vào tháng 6.2016 vì bê bối tình dục, lúc này, anh vẫn đang tại ngũ.

Idol họ Park gây rúng động cả làng giải trí Hàn khi có tới 4 cô gái lần lượt tố ngôi sao này tấn công tình dục.

8_twum.jpg
Từ ngôi sao vạn người mê, anh bỗng chốc trở thành tội đồ của làng giải trí.

Từ ngôi sao vạn người mê, anh bỗng chốc trở thành tội đồ của làng giải trí. Đáp lại những lời kết tội từ các “nạn nhân”, truyền thông và làn sóng căm phẫn của công chúng, Park Yoochun cùng công ty quản lý ra sức phủ nhận loạt cáo buộc và kiên quyết theo đuổi vụ án đến cùng.

Đầu năm 2017, giọng ca I love you được tuyên trắng án, các cô gái tự nhận là nạn nhân lần lượt chịu những hình phạt tương ứng.

Dẫu đã nhận được phán quyết có lợi, hình ảnh của ngôi sao 34 tuổi đã sứt mẻ nghiêm trọng, khiến anh khó lòng trở lại những tháng ngày trải đầy hào quang.

7_juft.jpg
Đầu năm 2017, giọng ca I love you được tuyên trắng án, các cô gái tự nhận là nạn nhân lần lượt chịu những hình phạt tương ứng.

Bộ phim To Evil được dự đoán là sự trở lại làng giải trí Hàn Quốc của Park Yoo Chun. Tuy nhiên, bộ phim này sẽ không thể công chiếu.

Trước đó, "To Evil" đã được lên kế hoạch công chiếu vào tháng 10 này nhưng việc phát hành tại rạp đã bị hủy bỏ. Kế hoạch trở lại truyền hình Hàn Quốc của Park Yoo Chun đã thất bại khi tòa án bác bỏ yêu cầu dỡ bỏ lệnh cấm phát sóng của anh.

Sau quyết định này, phía công ty sản xuất đã quyết định phát hành bộ phim trên IPTV và các dịch vụ VOD khác mà không cần phát hành tại rạp.

doi.jpg
Bộ phim To Evil được dự đoán là sự trở lại làng giải trí Hàn Quốc của Park Yoo Chun.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Park Yoo Chun không thể công chiếu dù tòa dỡ bỏ lệnh cấm phát sóng