Màn công chiếu phim "thảm họa" của Brad Pitt

Minh Anh| 04/08/2022 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại buổi công chiếu Bullet Train tại Đức, Brad Pitt đã khiến giới truyền thông cũng như khán giả vô cùng bất ngờ khi diện chiếc váy nâu ngay trên thảm đỏ. Dù cho rằng "Bullet Train" là một bộ phim hành động hài hước thì hành động này của nam diễn viên đã trở thành một trò hề.

Brad Pitt đã khiến giới truyền thông cũng như khán giả vô cùng bất ngờ khi diện chiếc váy nâu ngay trên thảm đỏ trong buổi công chiếu Bullet Train tại Đức.

Mặc dù không phải người đàn ông đầu tiên của Hollywood mặc váy nhưng đây là lần đầu tiên nam tài tử làm điều này, do đó, hình ảnh này của anh đã thu hút mọi ánh nhìn.

image-16594982199981449564018.jpg
Hình ảnh Brad Pitt mặc váy tại thảm đỏ ra mắt bộ phim "Bullet Train" tại Đức. (Ảnh: Getty Images)

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với Variety, ngôi sao Once Upon A Time In Hollywood cuối cùng cũng tiết lộ lí do khiến anh quyết định mặc váy khi đứng trước công chúng.

"Tôi cũng không biết nữa. Có lẽ là vì tất cả chúng ta đều sẽ chết thôi, do vậy hãy cũng đảo lộn mọi thứ lên một chút", nam diễn viên chia sẻ suy nghĩ của mình.

Thực tế, nam tài tử từng nhiều lần "tiên đoán" về việc đàn ông mặc váy như một xu hướng thời trang mới. Vào năm 2004, Brad Pitt đã khẳng định với Vogue Anh rằng "đàn ông sẽ mặc váy vào mùa hè tới".

"Đó là tiên đoán cũng như lời khẳng định của tôi. Bộ phim (Troy) cũng sẽ trả lời cho cả hai giới tính. Chúng tôi đi theo chủ nghĩa hiện thực và người Hi Lạp mặc váy mọi lúc", chủ nhân tượng vàng Oscar từng trả lời phỏng vấn.

Gần đây nhất, anh cũng nói với Esquire rằng anh thấy xu hướng thời trang hiện tại quá "mệt mỏi" và anh mong muốn tìm kiếm những bộ trang phục "thoải mái" hơn.

Dù biết đây là một bộ phim hài lãng mạn và để PR cho phim, nam diễn viên đã chọn cách có 1 không 2 hay. Tuy nhiên, hành động này của anh đã nhận về nhiều chỉ trích cho cả bộ phim.

Sau các buổi công chiếu sớm, Bullet Train do Brad Pitt thủ vai chính cuối cùng cũng nhận được những phản hồi đầu tiên từ giới phê bình.

Theo như Screen Rant đưa tin, sự đón nhận từ các nhà phê bình đối với bộ phim này vẫn còn khá thờ ơ. Điểm cộng của phim là phần lời thoại hấp dẫn và những pha hành động nối tiếp nhau không ngừng nghỉ. Nhưng các nhà phê bình đều cho rằng Bullet Train là một bộ phim thiếu chiều sâu và không có "đất" cho sự phát triển nhân vật.

bullettrainonesheet1400x2100v3-16595063567402042819177.jpg
Phim hành động mới của Brad Pitt nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Các phân cảnh hành động được quay một cách tỉ mỉ và đầu tư, kết hợp với kĩ thuật biên tập khéo léo cùng cách dàn dựng màn chiến đấu tốt. Đây cũng là lí do bộ phim được khen ngợi khi làm tốt thể loại hành động của mình.

Tuy nhiên, vấn đề mà Bullet Train mắc phải chính là việc quá gắng sức trong việc đưa ra một thông điệp vào cuối bộ phim, điều này làm giảm phần cảm xúc cần đọng lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn công chiếu phim "thảm họa" của Brad Pitt