Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt

Diệu Chi| 26/07/2015 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng bộ phim sắp lên sóng của SBS - Yongpal cũng tiết lộ teaser với những hình ảnh của ngọc nữ Kim Tae Hee và nam chính Joo Won trong một cảnh quay hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính trên màn ảnh.

Trong "Yong Pal" Kim Tae Hee sẽ vào vai người thừa kế giàu có Han Yeo Jin, cô bị rơi vào tình trạng hôn mê do chính anh trai mình hãm hại. Sau khi thức tỉnh từ giấc ngủ sâu, với sự giúp đỡ của Kim Tae Hyun (nhân vật của Joo Won), Han Yeo Jin tiến hành trả thù tất cả những người có âm mưu chống lại cô.

Joo Won, nam diễn viên từng rất thành công với bộ phim Good doctor sẽ lại thêm một lần được khoác lên màu áo trắng khi thủ vai bác sĩ tài năng Kim Tae Hyun. Để có tiền chữa bệnh cho em gái của mình, vị bác sĩ này phải hoạt động trái phép, bằng cách chữa bệnh cho những người giàu có, có thể là những nhà tài phiệt hoặc những tay xã hội đen mà vì lý do nào đó không thể đến bệnh viện chạy chữa.

Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt

 Người hâm mộ đang rất chờ đón lần hợp tác đầu tiên giữa mỹ nam 27 tuổi và mỹ nữ số 1 Hàn Quốc.

Nam diễn viên Joo Won chia sẻ: “Sau khi đọc bản tóm tắt và kịch bản của bộ phim, tôi đã bị cuốn hút bởi kỹ năng viết và sự sáng tạo của biên kịch. Tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình bởi tôi rất tin tưởng đạo diễn của Yong-Pal”.

Còn nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim, cho biết: “Tôi luôn muốn thử đóng vai người thừa kế của một tập đoàn và sẽ cố gắng thể hiện một nhân vật hoàn toàn mới cho khán giả xem truyền hình. Tôi cảm thấy rất hào hứng bởi đây là dự án đầu tiên của tôi sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ”.

Teaser đầu tiên cho bộ phim Yongpal với 2 diễn viên chính là Joo Won và Kim Tae Hee.

 Teaser 1 - Yong Pal

Sau khi tung ra teaser đầu tiên đầy ấn tượng với cảnh quay Joo Won dang tay cứu Kim Tae Hee đang ngã vào khoảng không cùng gương mặt buồn thảm, nhà sản xuất Yongpal lại vừa tung ra teaser tiếp theo với nhân vật chính là Joo Won. Với những cảnh quay "tung hoành" cực ấn tượng, khó có thể nghĩ rằng nhân vật Kim Tae Hyun mà Joo Won thể hiện trong phim lại là một bác sĩ.

Trong khi Joo Won và Kim Tae Hee tỏa sáng ở đoạn teaser đầu tiên, ở teaser lần này lại có rất nhiều cảnh hành động nghẹt thở. Cảnh rượt đuổi bằng xe hơi và băng qua các mái nhà, tất cả đều rất ấn tượng và đáng sợ. Vào những giây cuối, Kim Tae Hee xuất hiện trong nhà thờ với vẻ mặt u ám và vô cùng ám ảnh.

Có vẻ như teaser này được nhà sản xuất dành riêng cho Joo Won vì nữ chính Kim Tae Hee chỉ xuất hiện trong một phân cảnh duy nhất đã được hé lộ trước đó, là cảnh cô đi vào nhà thờ tham dự đám tang của người mình yêu thương. Như vậy, khán giả hoàn toàn có quyền trông đợi vào một teaser thứ 3 với sự xuất hiện nhiều hơn của Kim Tae Hee trong vai nữ thừa kế.

 Teaser 2 - Yong Pal

Vượt rào, băng tường, lái xe như bay chạy trốn cảnh sát... Kim Tae Hyun chẳng khác gì một tội phạm thứ thiệt với câu châm ngôn "Thế giới này được vận hành bởi đồng tiền". Hình ảnh cực "ngầu" lần này của Joo Won càng khiến cho các fan mong ngóng ngày Yongpal lên sóng vào 5/8 hơn bao giờ hết.

Cùng ngắm tạo hình của các nhân vật trong bộ phim "Yong Pal" hứa hẹn mang đến cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ tháng 8 này.

Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt

Tạo hình của Kim Tae Hee trong phim.

Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt

Tạo hình của nam chính Joo Won.

Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt

Và các diễn viên khác trong phim.

"Yong Pal" sẽ bắt đầu phát sóng vào tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần trên SBS từ ngày 5/8/2015, sau khi bộ phim "Mask" kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Kim Tae Hee và Joo Won chưa lên sóng đã gây sốt