Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19

Minh Anh| 12/04/2020 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 4 tháng "mất tích" Isaac khiến cư dân mạng xôn xao khi hé lộ loạt thông tin về dự án mới mang tên Vũ khí tối thượng được trình làng vào ngày 17.4 sắp tới bằng hình thức trực tuyến.

Kể từ khi ra mắt dự án điện ảnh gần đây nhất là Anh trai yêu quái và MV Anh em ta là cái gì nào, Isaac gần như “im hơi lặng tiếng" mặc cho khán giả luôn trông ngóng anh ra mắt sản phẩm mới. 

Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19

Ca sĩ Isaac mặc bảnh bao quay phim mới 'Vũ khí tối thượng', sau thời gian im ắng tránh dịch.

Trước đó, “Gà cưng” của Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh tập Judo để chuẩn bị cho dự án điện ảnh mới đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với chia sẻ: “Dạo này xã hội nguy hiểm, phải biết tí võ công để còn bảo vệ người yêu chứ nhỉ? Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng hết rồi mà người yêu vẫn chưa xuất hiện. Đùa tí thôi, Isaac đang tập trung luyện tập Judo để chuẩn bị cho dự án phim sắp tới, trở thành một anh chàng giỏi võ, cool ngầu". 

Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được phản hồi tích cực và thích thú từ fan hâm mộ. Nhiều bình luận nhận xét đây là lúc mà Isaac sẽ trở nên “đẹp trai” nhất trong hình tượng một “soái ca” giỏi võ, ga lăng.

Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19

Bộ phim được đầu tư công phu và bài bản.

Thậm chí, sau những vai diễn kiểu trai ngoan ướt át thì việc xuất hiện với những cảnh đánh đấm, hành động sẽ khiến giọng ca Tôi đã quên thật rồi trở nên mới hơn trong mắt khán giả. Isaac ngày càng cho thấy sức hút khi thể hiện khả năng ở nhiều lĩnh vực.

Sau khi ra mắt 2 quyển sách ảnh cùng với CD những ca khúc được fan yêu thích, nam ca sĩ phủ sóng rộng rãi với vai trò đại sứ một hãng điện thoại, rồi thử sức với bộ phim tiếp theo trong sự nghiệp.

Bốn tháng im lặng, mới đây nam ca sĩ đăng tải trên Fanpage hình ảnh của bộ phim mới có tên Vũ khí tối thượng khiến dư luận không khỏi tò mò. Thông qua hình ảnh lộ diện trong poster và lời kêu gọi “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”, nhiều người khẳng định đây chắc chắn là một dự án phim mà nam ca sĩ trình làng để "hội ngộ" các fan. 

Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19

Nam ca sĩ hy vọng mang tới một tác phẩm thú vị trong thời điểm dịch bệnh, thiếu vắng các chương trình văn hoá, giải trí.

Trong một đoạn teaser trên fanpage chỉ với 30 giây, Isaac xuất hiện với hình ảnh mới mẻ, vừa lịch lãm nhưng cũng không kém phần bí ẩn. Nhiều người cho rằng đây sẽ là nhân vật khác hẳn với những nhân vật có số phận hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước đó mà học trò Ngô Thanh Vân có dịp tham gia. 

Isaac cũng chia sẻ rằng hình tượng soái ca Hàn Quốc đáng yêu, dễ thương trong các MV thì khán giả đã rất quen thuộc. Vì thế ngay khi nhận được vai diễn mới anh đã thích thú bởi sự khác biệt mà nó mang lại. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết bản thân quyết tâm hoàn thành tốt dự án lần này.

Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19

Poster phim mới của Isaac. Tác phẩm do đạo diễn Lê Thanh Sơn - người từng thành công với 'Bẫy rồng' và 'Em chưa 18' chỉ đạo thực hiện. 

Vì tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến và phải thực hiện quy định cách ly xã hội hiện nay, nam ca sĩ quyết định trình chiếu trực tuyến dự án mới của mình trên kênh YouTube vào ngày 17.4. Nam ca sĩ cho biết đây là cách để mọi người cùng theo dõi một cách thuận tiện và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Isaac sẽ phát hành trực tuyến vì dịch bệnh covid-19