Phim kinh dị thắng giải cao quý nhất Cannes 2021 gây sốc vì cảnh nóng

Minh Anh| 19/07/2021 12:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim điện ảnh Titane đến từ đạo diễn Julia Ducournau (từng được biết đến với phim kinh dị ăn thịt người Raw) đã bất ngờ được công bố là cái tên thắng giải thưởng Cành Cọ Vàng danh giá nhất tại Cannes. Nhưng bộ phim đã khiến các nhà phê bình tranh cãi dữ dội khi có nhiều cảnh nóng gây phản cảm.

Titane là bộ phim kinh dị thứ 2 của đạo diễn, biên kịch Julia Ducournau người Pháp. Nội dung của phim khá kỳ lạ, kể về một kẻ sát nhân hàng loạt bị mang thai bởi... một chiếc xe hơi.

di.jpg
Phim điện ảnh Titane đến từ đạo diễn đã làm nên Raw vừa gây sốc tại Cannes.

Sau đó cải trang thành một người con trai thất lạc của một lính cứu hỏa. Bộ phim này vô cùng hỗn loạn, và cảnh nóng giữa nữ chính với... chiếc xe hơi đã khiến các nhà phê bình tranh cãi dữ dội.

Qua trailer của Titane, có thể thấy bộ phim chứa nhiều cảnh đâm chém, giết người vô cùng máu lạnh. Trang Deadline dành lời khen ngợi cho Titane, cho rằng:

"Mặc dù Titane không mang thông điệp bình đẳng giới một cách công khai như Raw, có vẻ nhà làm phim vẫn cố tình tạo ra một nhân vật nữ thật khó để tiếp cận và nhìn thấu. Titane rất tham vọng, chưa ngang hàng được với Raw nhưng không hề đáng thất vọng chút nào."

di2.jpeg
Đây cũng được coi là một "thử nghiệm" đặc biệt của lễ trao giải này khi công bố giải quan trọng nhất đầu tiên.

Thậm chí, nhà phê bình của trang Vulture còn thừa nhận rằng "răng của họ đập lập cập vào nhau trong suốt quãng đường về nhà" vì bộ phim Titane này.

Dẫu vậy, một số người vẫn cho rằng tác phẩm này lộn xộn, và trang Guardian nhận xét đạo diễn Julia Ducournau đang không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Raw.

Nhìn chung, mặc dù có nội dung ghê rợn và chủ đề khá khó hiểu, Titane đang giành được sự yêu thích của phần đông các nhà phê bình. Bộ phim đang được chấm tận 95% trên hệ thống Rotten Tomatoes.

di3.jpg
Titane đang giành được sự yêu thích của phần đông các nhà phê bình.

Bộ phim Titane đã bất ngờ được công bố là cái tên thắng giải thưởng Cành Cọ Vàng danh giá nhất tại Cannes. Đây cũng được coi là một "thử nghiệm" đặc biệt của lễ trao giải này khi công bố giải quan trọng nhất đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim kinh dị thắng giải cao quý nhất Cannes 2021 gây sốc vì cảnh nóng