Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Hà Thu(TH)| 10/12/2015 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa đầy một tháng nữa là đến Giáng sinh, nhiều người lại tìm kiếm những bộ phim hay để cùng gia đình ngồi thưởng thức cùng nhau.

Die Hard

Đây là một trong những bộ phim hành động kinh điển bậc nhất mà Hollywood và là một lựa chọn hoàn hảo cho đêm Giáng Sinh. Không chỉ có những màn đấu súng gay cấn, “Die Hard” còn ẩn chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa đằng sau.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Việc theo dõi Bruce Willis chống lại bọn khủng bố tại tòa nhà Nakatomi để có thể đoàn viên bên vợ con vào đêm Giáng Sinh đã trở thành một truyền thống đối với nhiều người đam mê phim hành động vào mỗi tháng 12 trong suốt nhiều năm qua.

Đêm kinh hoàng trước Giáng Sinh

“Đêm kinh hoàng trước Giáng sinh” là bộ phim hoạt hình ca nhạc được làm theo phong cách mang hơi hướng kinh dị và u ám nhưng cũng rất hài hước “đúng chất” Tim Burton.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Đó là câu chuyện về một thế giới tưởng tượng, nơi mà mỗi thị trấn sẽ phụ trách một lễ hội khác nhau. Mặc dù đã làm nên những lễ hội Halloween rất thành công nhưng Jack Skellington hay còn gọi là Vua bí ngô đã cảm thấy chán ngán với công việc này và thấy cuộc sống trong Halloween Land không còn ý nghĩa với mình.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Sau một lần đi lạc vào Chrismast Town, Jack đã bị cuốn hút bởi không khí vui nhộn và rực rỡ của lễ Noel. Anh đã đi đến một quyết định điên rồ đó là bắt cóc ông già Noel và từ nay Halloween Land cũng sẽ đảm nhận cả công việc phát quà trong đêm Giáng sinh. Và từ đây “cơn ác mộng trước đêm giáng sinh” bắt đầu khi mà Noel sẽ được tổ chức theo phong cách của lễ Halloween.

Arthur Christmas

Arthur Chrismas lý giải tất cả thắc mắc hay tò mò của mọi người về ngày lễ Giáng sinh, về ông già Noel, về các món quà… rằng: “Làm cách nào mà ông già Noel có thể phân phát được hết quà trong 1 đêm?”.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Arthur phải hoàn thành nhiệm vụ mà cha mình giao phó trong đêm Giáng sinh, và nhờ đó sẽ giúp chúng ta có được câu trả lời. Và đó quả thực là câu trả lời “không thể tin được”. Gia tộc Santa Claus sẽ khiến chúng ta ngỡ ngàng với những món đồ công nghệ hiện đại và cải tiến được sử dụng để.. phát quà.

Nội dung bộ phim cũng mang một số hàm ý về việc giữ gìn văn hóa truyền thống cổ truyền. Bộ phim được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích và Arthur còn trở thành một người bạn trong đêm Giáng sinh của nhiều khán giả.

Frozen

“Frozen” kể câu chuyện về hai chị em Elsa và Anna sống trong vương quốc xa hoa. Sau một tai nạn bất ngờ, để duy trì sự sống cho Elasa, vua cha đã chấp nhận con gái lớn của mình sẽ không được gặp gỡ và tiếp xúc với bất cứ ai cho đến hết cuộc đời vì cô có thể đóng băng tất cả những gì cô chạm đến.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Thế nhưng, em gái Elsa không hề hay biết chị gái mình vốn là một nữ hoàng băng giá, nên tìm đủ mọi cách để được gặp chị. Vì thế khiến cô vô tình bị Elasa làm bị thường, từ đó cả vương quốc chìm mùa đông vĩnh cửu khi không kiểm soát được năng lực của mình.

Từ đó Elsa tránh xa tất cả mọi người, sống một cuộc sống cô độc, lạnh lẽo. Nàng công chúa Anna đã dũng cảm lên đường đi tìm chị gái của mình, chấm dứt mùa đông và hàn gắn lại tình cảm hai chị em.

Ở nhà một mình

Kevin là một cậu bé 8 tuổi thường hay gây rắc rối cho gia đình và luôn muốn được khẳng định bản thân như “một người đàn ông”. Trước ngày gia đình cùng nhau đi Pháp, Kevin đã mong muốn cả gia đình biến mất và để mình ở nhà một mình. Và điều ước đó đã thành hiện thực khi ngày hôm sau gia đình đã bỏ quên cậu ở nhà.

Đúng lúc này, có 2 tên trộm đã đột nhập vào nhà của cậu bé với ý định ăn trộm của cải khi gia đình đã đi vắng. Bằng trí thông minh và sự láu cá của mình, cậu đã dạy cho 2 tên trộm ngu ngốc một bài học với những cái bẫy do chính cậu làm ra.

Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh

Cho đến bây giờ bộ phim “Ở nhà một mình” vẫn được coi là một trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất của Hollywood và được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích.

Bộ phim đã đem đến cho người xem những giây phút hài hước và vui vẻ nhưng không kém phần ý nghĩa. Và cứ đến mùa Giáng sinh, bộ phim này lại được phát sóng trên màn ảnh nhỏ và vẫn được nhiều người đón nhận dù đã được chiếu đi chiếu lại rất nhiều lần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay được xem nhiều nhất mùa giáng sinh