Phiên bản iPhone 7 Plus chạy nhất cập bến Apple Store

Kiên Trung| 15/10/2016 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple chính thức bán phiên bản Jet Black của iPhone 7 Plus cách đây 1 tháng, nhưng sản phẩm nhanh chóng cháy hàng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tuy nhiên, sau khi tăng tốc độ sản xuất, phiên bản Jet Black đã bắt đầu trở lại tại hầu hết các cửa hàng của Apple tại Mỹ. Điều này mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn phiên bản màu sắc hơn của iPhone 7 Plus, nhưng rõ ràng với sức hút của phiên bản Jet Black thì sẽ không quá bất ngờ khi sản phẩm cũng nhanh chóng hết hàng.

Phiên bản iPhone 7 Plus chạy nhất cập bến Apple Store

Nếu muốn sở hữu phiên bản iPhone 7 Plus Jet Black, bạn có thể tranh thủ đặt hàng lúc này

Ghi nhận của MacRumors được dựa trên iStockNow - một trang web dành riêng cho việc kiểm soát trạng thái có sẵn của iPhone 7 và iPhone 7 Plus trên các gian hàng cửa hàng bán lẻ của Apple. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Jet Black của iPhone 7 đang xuất hiện ở một vài tiểu bang như Nevada, Colorado và Kansas.

iStockNew theo dõi sự sẵn có của iPhone 7 và 7 Plus, hiển thị dữ liệu trạng thái thông qua Google Maps để cung cấp thông tin dựa trên thời gian thực liên quan đến 2 điện thoại tại các cửa hàng của Apple, chỉ giới hạn tại Mỹ.

Khá thú vị, phiên bản 128 GB dường như là lựa chọn phổ biến hơn so với phiên bản 256 GB. Đơn đặt hàng tăng liên tục, điều đó nói rằng bạn nên nhanh chóng đặt sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ hoặc cửa hàng trực tiếp càng sớm càng tốt nếu không muốn chờ thêm một thời gian nữa mới có thể tiếp cận với iPhone 7 Plus Jet Black.

Phiên bản Jet Black của iPhone 7 Plus 128 GB được bán với giá 869 USD, trong khi biến thể 256 GB sẽ có giá 969 USD, có sẵn tại 4 nhà mạng lớn của Mỹ là AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon.

Ngoài ra Apple cũng cung cấp iPhone 7 và 7 Plus dưới dạng mở khóa, có nghĩa cho phép hoạt động tại nhiều nhà mạng khác nhau theo ý muốn của người dùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản iPhone 7 Plus chạy nhất cập bến Apple Store