Phi Nhung bức xúc vì không dạy được Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường

Minh Anh| 11/02/2021 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phi Nhung khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bài viết dài thể hiện sự bức xúc với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cô khẳng định nếu không dạy được Hồ Văn Cường thì mối quan hệ giữa hai mẹ con cũng chấm dứt.

Hồ Văn Cường có duyên trở thành con nuôi Phi Nhung sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Biết được Hồ Văn Cường thông qua một đoạn clip fan giới thiệu cũng như hiểu được hoàn cảnh của cậu bé, Phi Nhung không chỉ nhận làm con nuôi mà còn lo cho em toàn bộ học phí.

phi-nhun2.jpg
Hồ Văn Cường có duyên trở thành con nuôi Phi Nhung sau khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016.

Hồ Văn Cường tiết lộ được Phi Nhung nhắc nhở, sửa từng chút một, đặc biệt là trong chuyện ăn uống sau khi lên TP.HCM học tập và sinh sống. 5 năm trôi qua, Hồ Văn Cường ngày càng trổ mã cao lớn.

Nam ca sĩ thường xuyên có những buổi đi diễn cùng với mẹ nuôi Phi Nhung. Mối quan hệ mẹ con giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bao năm qua vốn luôn được khán giả dành sự ngưỡng mộ.

phi-nhun.jpg
Trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung khẳng định cô vẫn giữ tiêu chí ban đầu lúc nhận nuôi bé.

Trong đám tang của cố NS Chí Tài, Phi Nhung cũng đã đăng một bài viết bày tỏ sự vui mừng khi Hồ Văn Cường cũng đã dậy từ sớm cùng mẹ tới viếng tại tang lễ.

Phi Nhung rất chú ý và kỹ lưỡng trong việc dạy nhân phẩm, lối sống cho các con. Bởi cô quan niệm, dù là người nổi tiếng hay là một người bình thường thì có đức tính tốt sẽ luôn được mọi người yêu thương và sẽ thành công.

phi-nhun8.jpg
Giọng ca 17 tuổi kể chưa bao giờ bị mẹ nuôi đánh đòn nhưng vẫn được dạy bảo rất nghiêm khắc.

Trong những ngày cận tết, công việc tại gia đình rất nhiều, Phi Nhung cho biết đã cùng các con dọn dẹp và chuẩn bị đồ thờ cúng, mâm cơm rất náo nhiệt. Đây không chỉ là dịp giúp các con hiểu hơn về phong tục tập quán của người Việt Nam mà sẽ là lúc để cả nhà gần gũi, yêu thương nhau hơn.

Tuy chỉ có Hồ Văn Cường lại là người duy nhất không tham gia và chỉ đóng cửa ở trong phòng. Hơn thế nữa, nữ ca sỹ gây bất ngờ khi khẳng định, Hồ Văn Cường đang dần mắc bệnh ngôi sao.

phi-nhun7.jpg
Hồ Văn Cường từng ngưng hát một năm, dành thời gian nghỉ ngơi và luyện thanh để ổn định giọng.

Đáng chú ý trong bài viết, Phi Nhung còn khẳng định lần này nếu không dạy được Hồ Văn Cường thì mối quan hệ giữa hai mẹ con cũng chấm dứt. Đây là lần đầu tiên Phi Nhung bức xúc đến vậy khi nhắc về Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường.

Sự việc nhanh chóng thu hút cực lớn sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là trong những ngày Tết như thế này. Khi trả lời bình luận của bạn bè nghệ sĩ, Phi Nhung cho biết: "Bức xúc lắm rồi. Cả đàn con như nó em sao mà dạy được. Bệnh ngôi sao trong người đang lớn dần rồi đại ca".

phi-nhun5.jpg
Dân tình bất ngờ với bài đăng tỏ rõ sự bức xúc của ca sĩ Phi Nhung khi nhắc về Hồ Văn Cường

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phi Nhung nên bình tĩnh vì Hồ Văn Cường đang ở độ tuổi thay đổi tâm sinh lý. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã gửi lời khuyên Hồ Văn Cường nên cố gắng sửa sai, hoàn thiện bản thân và nghe lời mẹ nuôi Phi Nhung - người đã giúp đỡ nam ca sĩ có được ngày hôm nay.

phi-nhun4.jpg
Nhiều khán giả đã gửi lời khuyên Hồ Văn Cường nên cố gắng sửa sai, hoàn thiện bản thân để vẫn luôn là cậu bé đáng yêu của ngày nào.

Nguyên văn bài viết của Phi Nhung:

Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà còn 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không để con hư được, nếu không sang năm khó mà dạy con được.

Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung bức xúc vì không dạy được Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường