"Phi công trẻ" tưới xăng lên người, ôm bình ga đòi tự sát cùng người tình

Đỗ Việt| 04/08/2015 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trong chuyện tình ái, Khánh mua xăng về cửa hàng của người tình khóa trái cửa, đổ xăng lên người rồi ôm bình gas cố thủ trong ki-ốt dọa châm lửa đốt.

Ngày 4/8, tin tức từ Công an TP Bắc Ninh cho biết đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Quốc Khánh (SN 1984 trú tại Lạng Giang, Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, khoảng 17h ngày 1/8, do mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Thị Th. (SN 1979, ở phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh), Khánh mang xăng đến ki-ốt A12, chợ Suối Hoa, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh khóa trái cửa rồi đổ xăng lên người ôm bình gas cố thủ bên trong, đòi tự sát cùng người tình.

Hình minh họa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường để tuyên truyền, vận động nhưng đối tượng Khánh không chấp hành.

Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phá cửa vào ki-ốt khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Công lý chiều 4/8, Đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP Bắc Ninh cho biết: “Khánh làm nghề lái xe tự do và có quan hệ tình cảm với chị Th. nhưng gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, Khánh từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản”.

Hiện, Công an TP Bắc Ninh đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Phi công trẻ" tưới xăng lên người, ôm bình ga đòi tự sát cùng người tình