Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P36)

Hải Âu| 12/01/2014 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Diễm Hương, Trần Tiến... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Quách Tuấn Du tâm sự, sau scandal ngủ khỏa thân mẹ anh vì quá giận dữ mà bỏ sang nhà người thân, tránh gặp mặt anh thì sau đó bà đã bình tâm trở lại. Bà đã trở về nhà, nói chuyện và chia sẻ với con trai.

Phát ngôn

Trả lời về  về tin đồn hiềm khích kể từ sau khi đóng chung phim "Scandal", cả Maya và Vân Trang cùng cười khẳng định đó chỉ là tin đồn. Vân Trang hết lời khen ngợi Maya, cô cho rằng vẻ mặt Maya rất hợp với điện ảnh nên cô sẽ có nhiều cơ hội tốt. Còn Maya thành thật: "Thực sự lúc ra trường quay Maya và Vân Trang đều khá trầm tính, ai lo việc người ấy, nên không thể nói là quá thân thiết. Nhưng chuyện hiềm khích là không hề có."

Phát ngôn

Mới đây, Andrea có đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ khá tâm trạng: "Buồn nhất không phải là yêu 1 người không yêu mình. Mà là... yêu 1 người không đáng để mình yêu".

Phát ngôn

Mới đây khi tâm sự về chuyện yêu Tuấn Hưng, Ngân Khánh chia sẻ: "Tôi không thừa nhận, cũng không phủ định. Bây giờ mình nhắc lại cũng không mang lại kết quả gì và cũng không làm thay đổi suy nghĩ của một ai đó".

Phát ngôn

Lúc lên nhận giải trong chương trình Bài hát yêu thích năm 2013, nhạc sĩ Trần Tiến dí dỏm: "Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng. Tôi vui lắm, tôi được ăn theo Đàm Vĩnh Hưng, ăn theo thôi".

Phát ngôn

Mới đây Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ rằng: "Mẹ em nói đẻ ra xinh đẹp không phải để mặc bikini nhún nhảy trên sân khấu"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P36)