Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P30)

Hải Âu| 02/12/2013 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn đáng chú ý của Long Nhật, Lâm Chi Khanh, Cao Thái Sơn... tuần vừa qua.

Phát ngôn

Nói về độ giàu có của mình, Long Nhật khoe: "Tôi không phải ngôi sao hàng đầu, nhưng nhờ hơn 20 năm đi hát được khán giả và fan ruột khắp nơi ủng hộ hết mình, nên tài  trải của tôi trải dài khắp ba miền Nam, Trung và Bắc."

Phát ngôn

Khi được hỏi "Giữ chân một ông chồng tỷ phú có khó với chị không?", ca sĩ hải ngoại Hà Phương liền trả lời: "Tôi có một người cô thân thiết, cô cũng có chồng đẹp, giàu có và tài giỏi. Sau khi trải qua những thăng trầm, cô tặng tôi một câu trước khi làm đám cưới thế này: “Con ơi, lấy chồng giống như đánh giặc, phải đủ thứ chiến lược hết”. Nghe thế mọi người có sợ không? Riêng tôi lúc ấy vô cùng sửng sốt. Tuy thế, sau này cô đã chia sẻ cho tôi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống vợ chồng. Nhờ những bài học bổ ích đó, tôi có phương cách để uyển chuyển với ba của hai đứa con mình."

Phát ngôn

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ rằng: Ngay từ khi quen Tim được 5-6 tháng, anh đã tự chia sẻ với cô về những ồn ào của mình với Minh Hằng trước đó. Cô cũng không phải là người hỏi. Tim tự chia sẻ vì khi yêu cô, anh không muốn cô phải lăn tăn về những chuyện đó để cô cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Phát ngôn

Khi được hỏi: "Công việc trong showbiz thường rất nhiều áp lực, chị có sợ điều này ảnh hưởng đến nhan sắc của mình không?", Thúy Vinh hài hước trả lời: "Chồng tôi vẫn chưa chê nên chắc là nhan sắc vẫn ổn chứ nhỉ? Nói vui vậy thôi, ở công việc nào mà chẳng có áp lực. Quan trọng là bản thân mỗi người có tìm cho mình cách để giải tỏa những căng thẳng ấy hay không. Tôi khi đi làm về và bước vào nhà với con hoàn toàn trút bỏ hết mọi áp lực. Dường như con chính là liều thuốc giúp tôi ngày càng trẻ ra thì phải."

Phát ngôn

Lâm Chi Khanh mới đây chia sẻ: "Tôi có một bất lợi là chụp hình không ăn ảnh và cũng không thích chụp hình nên khi lên hình không được tự nhiên, cũng không làm được những động tác ẻo lả như người khác. Nhiều người gặp tôi ở ngoài phải bất ngờ vì quá khác so với khi lên hình thậm chí phải thốt lên rằng vì sao không đi thi Hoa hậu."

Phát ngôn

Quanh câu chuyện tình, tiền của Hoàng Yến và Minh Chánh, Cao Thái Sơn cho biết: "Với lùm xùm trong câu chuyện của Hoàng Yến, tôi nói thật, đàn ông ngoài 30 tuổi, đầu ai cũng đầy sỏi rồi, nên đừng bao giờ nói rằng mình bị lừa. Khi yêu cần sự quan tâm nhiều lắm, chuyện riêng của Yến như thế nào tôi không rõ, tôi chỉ biết Hoàng Yến là một người mẫu được tất cả mọi người yêu quý, dù gặp tôi trong trường hợp nào cũng thấy chào hỏi, có tài năng và có ý thức trong nghề."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P30)