Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P28)

Hải Âu| 17/11/2013 23:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn đáng nhớ của Long Nhật, Cao Thái Sơn, Ngô Phương Lan... trong tuần qua.

Phát ngôn

Khi được hỏi điều gì làm cho tình cảm của cá nhân gắn bó với hotgirl Việt Huê trong nhiều năm như vậy, Lê Hoàng (The Men) chia sẻ rằng: "Quan trọng là bạn gái của tôi rất hiền lành, cô ấy thậm chí còn hiền hơn cả... Ngọc Trinh."

Phát ngôn

Có ý kiến lý giải chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng, nhưng theo Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Tôi chạnh lòng khi chị em phụ nữ cho rằng nhất định cần phải sử dụng dao kéo mổ xẻ thân thể của mình - thân thể mà chồng mình đã từng thương yêu và lấy về làm vợ - để tiếp tục có được tình yêu của người chồng... Nếu ngay từ ban đầu đã không có sự đồng thuận rồi thì khó có thể nghĩ rằng nâng ngực hay bơm môi sẽ tạo nên được tình yêu."

Phát ngôn

Lùm xùm quanh chuyện phỏng vấn của Thu Minh, Hương Tràm đã viết bức tâm thư “đáp trả” Thu Minh trên trang cá nhân và đã bị nhiều người "ném đá" vì “ăn cháo đá bát”, nhưng Cao Thái Sơn cho rằng: "Từ lúc quen Tràm tới giờ, tôi chỉ thấy Tràm khen Thu Minh hết lòng và thể hiện sự yêu quý với chị ấy chứ chưa bao giờ thấy nói gì không tốt về người thứ 3. Thế nên cái đó không phải là ăn cháo đá bát vì với những kiểu người như thế, tôi đã loại khỏi danh sách bạn của mình lâu rồi."

Phát ngôn

Cũng trong vụ lùm xùm này, Long Nhật khuyên Hương Tràm: "Tôi có một lời khuyên thế này dành cho Hương Tràm: Vì trong cuộc sống này ai cũng có lỗi lầm, quan trọng là mình có biết sửa sai hay không. Bằng mọi cách sớm nhất, Hương Tràm hãy đến ôm Thu Minh và khóc trong vòng tay cô ấy cho thật đã đời. Nếu có bao nhiêu oan ức và khúc mắc, Hương Tràm cứ nói hết ra để người thầy của mình còn hiểu, rồi cùng nhau chia sẻ."

Phát ngôn

Khánh Thi mới đây có chia sẻ: "Khi tự kỷ, trước đây Khánh Thi nghe nhạc còn giờ cũng ít rồi. Vì Thi chỉ hay nghe nhạc buồn, nó lại càng làm mình trùng xuống. Nhiều khi không nguyên nhân mà Thi tìm đến tự tử một cách bất ngờ. Mọi người có khi thì tìm thấy thi treo cổ, dùng dao rạch... đủ thứ. Khi Thi bừng tỉnh lại, Thi cũng không hiểu vì sao như vậy mình bị như vậy, thành ra Thi rất sợ."

Phát ngôn

Khi được hỏi, bạn thấy mình được bao nhiêu điểm theo thang điểm 10 về ngoại hình và nhan sắc? Hằng BingBoong trả lời rằng: "Trước kia Hằng cũng tự ti lắm, nhưng tới thời điểm hiện tại Hằng trân trọng tất cả những thứ thuộc về bản thân mình. Nếu được chấm điểm theo thang điểm của Hằng thì có lẽ là điểm 8. Với Hằng, sự hấp dẫn của một người phụ nữ không nằm ở đôi chân dài, bộ ngực khủng hay gương mặt đẹp, mà nằm ở nguyên tắc sống, sự tự tin và cách họ yêu bản thân kể cả khi không đẹp."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P28)