Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P25)

Hải Âu| 27/10/2013 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn tiêu biểu, đáng nhớ của sao Việt tuần qua.

Phát ngôn

Những ngày vừa qua, cộng đồng xôn xao vụ án một người phụ nữ tử vong khi quyết định đi nâng cấp vòng 1 và bị thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác xuống sông Hồng. Là một người đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở Thái, Lâm Chi Khanh không ngần ngại trấn an và đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ: "Chỉ có những người không có tiền mới vào những trung tâm bình dân để phẫu thuật, như vậy không an toàn".

Phát ngôn

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân không tưởng tượng nổi lại có chuyện bác sỹ thẩm mỹ làm chết người rồi ném xác xuống sông phi tang. Cô chia sẻ rằng: "Họ phi tang xác chẳng khác gì trong phim"!

Phát ngôn

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn có chia sẻ: "Nổi loạn cũng tốt. Nếu tôi không nhảy nhót làm sao tôi viết “Anh Number 1”. Ý bạn là tôi nghiêm túc hơn một tí đúng không? Nhưng tôi mà giống người khác thì Ngọc Sơn đâu phải là Ngọc Sơn nữa. Tôi phải nhảy, phải diễn để người ta vui. Đôi khi trời nóng tôi mặc áo ba lỗ và gồng lên để mọi người thấy sự tập luyện của tôi vì ngày nào tôi cũng tập. Tập người tôi đẹp lắm. Những ảnh người ta đưa ra trên facebook tôi đâu có phai mòn đi nhan sắc theo năm tháng."

Phát ngôn

Mới đây, trên Facebook của MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã cho đăng một status khá dài nói về cảm nghĩ của cô về sự khác nhau giữa văn hóa phương Tây và văn hóa người Việt trong việc nhìn nhận các vấn đề: "Văn hóa ngoại quốc khi làm điều gì tốt đều được khen ngợi khuyến khích, còn văn hóa mình thì ngồi rình để chỉ trích"

Phát ngôn

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây đã chia sẻ những điều khiến nhiều người ngạc nhiên về cát-xê của Ngọc Trinh: "Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Trinh hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận."

Phát ngôn

Sau sự cố lộ hàng trên sân khấu, Hương Giang chia sẻ: "Thật sự khi đứng trên sân khấu tôi không hề biết chiếc váy của tôi lại phản chủ và vô tình hở một chút phần ngực nhưng thực sự không quá phản cảm như mọi người nghĩ. Vì hình ảnh được tung lên mạng bị xóa mờ đi hết nên mọi người nghĩ tôi bị lộ hết. Nhưng dù sao, đó cũng là lỗi của tôi do sơ xuất không để ý để trường hợp đáng tiếc này xảy ra nên tôi nhận lỗi về bản thân mình và sẽ rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục sau này. Tôi không thích việc tạo dựng độ nóng tên tuổi theo kiểu phơi thân ra cho thiên hạ dòm ngó."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P25)