Phát hiện thi thể nam thanh niên trên vũng máu

Tuyết Nhung(TH)| 15/12/2014 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/12, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang điều tra về vụ một thi thể nạn nhân nam tại quán thực phẩm chay Âu Lạc, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo thông tin điều tra ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Ngân (39 tuổi), chính là chủ quán thực phẩm chay Âu Lạc, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu). Thi thể của nạn nhân được phát hiện ngay trong căn nhà anh này thuê để kinh doanh đồ ăn chay.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trên vũng máu

Quán thực phẩm chay Âu Lạc, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) nơi phát hiện thi thể anh Ngân trên vũng máu

Tại hiện trường, công an xác định thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị đánh cùng nhiều vết đâm, bên cạnh là bộ dụng cụ dùng để giác hơi. Nhiều đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn, xe máy của nạn nhân biến mất và ở hiện trường xuất hiện chiếc xe đạp lạ.

Trao đổi với người dân khu vực xung quanh, mọi người cho biết, anh Ngân là người hòa đồng, chưa thấy có mâu thuẫn với ai. Tối ngày 14/12, nhiều người vẫn thấy nạn nhân nói chuyện vui đùa trước quán, không có dấu hiệu bất thường.

Anh Nguyễn Hoàng Ngân không có gia đình riêng, thuê tầng trệt của căn nhà để bán thực phẩm chay mấy năm nay. Tuần qua, gia chủ về quê nên nhờ anh qua trông coi nhà, tuy nhiên, đến sáng 15/12 thì xảy ra câu chuyện đau lòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam thanh niên trên vũng máu