Phát hiện thi thể cụ bà tử vong trong nhà văn hóa xã

Lê Tuấn| 13/01/2021 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình đi làm đồng, một số người dân địa phương đã phát hiện một thi thể cụ bà tử vong trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Chính quyền địa phương đã thông báo tìm người thân nạn nhân, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai tới nhận.

Trưa 13/1, lãnh đạo UBND xã Đại Hóa (Tân Yên, Bắc Giang) cho biết, địa phương đang hoàn tất thủ tục lo hậu sự cho một cụ bà tử vong tại khu vục khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa).

Theo thông tin từ người dân, trong quá trình đi làm đồng, họ phát hiện cụ bà tử vong trong khu khuôn viên nhà văn hóa và báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã thông báo vụ việc tới Công an huyện Tân Yên để phối hợp điều tra, làm rõ.

Xác minh ban đầu, nạn nhân khoảng ngoài 70 tuổi, tóc hoa râm cắt ngang vai, cao khoảng 1,5m; trên người mặc áo dài tay màu tím có điểm hoa, quần vải lụa màu đen có điểm hoa. Hai chân, hai tay đi tất màu ghi pha đen. Trên người cụ bà không có giấy từ tùy thân.

Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu hiệu bất thường, hiện trường cũng không có gì bất thường.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng như các cơ quan liên quan đã thông báo tìm người thân cho nạn nhân, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai tới nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể cụ bà tử vong trong nhà văn hóa xã