Phát hiện Phó Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tử vong tại nhà riêng

Mai Đỉnh(TH)| 03/05/2019 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng tiến hành phá cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong tại nhà tắm và thi thể bắt đầu phân huỷ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào ngày 2/5, cơ quan không thấy ông Trần Mạnh T. (58 tuổi, hiện trú tại số nhà 14 đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP. Thái Bình ) - Phó Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đi làm.

Đồng nghiệp trong cơ quan có gọi điện thoại cho ông T. nhưng không được, sau đó liên lạc với gia đình nạn nhân và thông tin cho cơ quan công an.

Phát hiện Phó Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tử vong tại nhà riêng

Lực lượng chức năng có mặt tại nhà riêng nạn nhân, nơi phát hiện ông Th. tử vong. Ảnh: Giadinh.net.vn

Nhận được tin báo, Công an TP. Thái Bình cử đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng đến nhà riêng của ông T. tiến hành phá cửa kiểm tra thì bất ngờ phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà tắm và thi thể bắt đầu phân huỷ.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên người ông T. không có dấu vết tác động của ngoại lực. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo lãnh đạo UBND phường Quang Trung, nạn nhân mới mua căn nhà trên, sau đó chuyển về phường sinh sống được vài tháng và ở 1 mình không có vợ con.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện Phó Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tử vong tại nhà riêng